Triệu Lệ Dĩnh tái xuất trong sự kiện mới nhưng lại làm fan hoang mang vì tình trạng sức khỏe

(VOH) - Ngày 22/8 là ngày Triệu Lệ Dĩnh đã trở lại làm việc sau khi sinh, hoạt động đầu tiên của cô chính là tham gia buổi ra mắt sản phẩm điện thoại do mình làm đại diện.

Trước đó, trong những hình ảnh sắc nét do phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh hé lộ khi cô chính thức tái xuất, nữ diễn viên khoác lên mình chiếc váy màu trắng thanh lịch, tôn lên được khí chất ưu nhã. Dù mới sinh con nhưng dáng vẻ của nàng tiểu hoa hồi phục rất nhanh, vòng hai thon gọn như lúc trước.

VOH_Trieu-Le-Dinh-2019-1
Hình ảnh do phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh đăng tải.

VOH_Trieu-Le-Dinh-2019-2
Từ sau khi phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh truyền tin cô trở lại làm việc, fan dùng mọi cách để quảng bá cho cô.

Sau khi chương trình kết thúc, những hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh tại buổi quảng bá cũng được truyền thông chia sẻ rộng rãi. Cô xuất hiện trong sự kiện với gương mặt được trang điểm tinh tế.

VOH_Trieu-Le-Dinh-2019-3
Vóc dáng vẫn vô cùng gọn gàng.

VOH_Trieu-Le-Dinh-2019-4

VOH_Trieu-Le-Dinh-2019-5
Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện trong buổi ra mắt sản phẩm điện thoại và đây cũng là sự kiện đầu tiên cô xuất hiện sau sinh.

Nhìn Triệu Lệ Dĩnh khó có thể nói cô đã lên chức mẹ. Trước đó sau khi sinh xong, Triệu Lệ Dĩnh đã bị lan truyền khá nhiều tin đồn, ví dụ như dáng vẻ khi đi, cả người đều phù nề,… Tuy nhiên bây giờ Triệu Lệ Dĩnh chính thức xuất hiện, những tin đồn kia đã bị phá vỡ hết, thân hình tốt và còn mang đến kinh hỉ cho người hâm mộ.

VOH_Trieu-Le-Dinh-2019-6
Nữ diễn viên vui vẻ chụp hình cùng fan

VOH_Trieu-Le-Dinh-2019-7

VOH_Trieu-Le-Dinh-2019-8
Một số hình ảnh không qua xử lí photoshop do fan chụp.

VOH_Trieu-Le-Dinh-2019-9

VOH_Trieu-Le-Dinh-2019-10
Có thể thấy, vóc dáng của Triệu Lệ Dĩnh vẫn vô cùng bé nhỏ, chiếc váy cũng có vẻ hơi dài so với chiều cao khiêm tốn của Triệu Lệ Dĩnh

Tác phẩm phim gần nhất của Triệu Lệ Dĩnh là bộ phim truyền hình năm ngoái mới được phát sóng mang tên Minh Lan truyện, từ đó vì sinh con mà biến mất trong thời gian dài gần nửa năm. Vì nếu tính theo vị trí của Triệu Lệ Dĩnh, nếu ngừng công việc quá lâu, những minh tinh khác có thể soán ngôi cô bất kỳ lúc nào nên việc tái xuất lần này của Triệu Lệ Dĩnh, thực sự đã làm người hâm mộ hoan hô không ngừng.

VOH_Trieu-Le-Dinh-2019-11
Ngũ quan xinh xắn, nét mặt thanh tú, vẻ rạng ngời trong lần tái xuất này của Triệu Lệ Dĩnh nhận được vô số lời khen của dân mạng lẫn fan hâm mộ.

Triệu Lệ Dĩnh chính thức quay trở lại làng giải trí với hình ảnh rạng ngời, xinh đẹp của mình. Thế nhưng, một chi tiết khiến fan nhận ra và lo lắng cho sức khỏe của thần tượng sau thời gian dài nữ diễn viên sinh và chăm con đầu lòng. Ngoại hình dường như là hoàn hảo, thế nhưng lại có một chi tiết cho thấy sức khỏe của Triệu Lệ Dĩnh đang không được tốt cho lắm.

VOH_Trieu-Le-Dinh-2019-12

Nhiều ý kiến bày tỏ họ trông thấy trên đường ngôi tóc của Triệu Lệ Dĩnh lộ rõ vẻ thưa thớt. Khe hở giữa hai mép tóc cũng để lộ rất rõ ràng. Chứng tỏ trong thời gian gần đây, nữ diễn viên bị rụng tóc khá nhiều. Phải chăng vì sinh con đầu lòng khi lần đầu tiên làm mẹ, và chăm sóc con nhỏ khiến Triệu Lệ Dĩnh gặp phải khó khăn và trầm cảm sau sinh?

VOH_Trieu-Le-Dinh-2019-13

VOH_Trieu-Le-Dinh-2019-14
Rất nhiều người hâm mộ cảm thấy đau lòng và lo lắng thay cho Triệu Lệ Dĩnh.

Trịnh Sảng trả lời chuyện giải nghệ kết hôn, Trương Hàn đột nhiên xuất hiện khiến fan ngỡ ngàng: Trịnh Sảng tổ chức tiệc sinh nhật, chia sẻ chuyện kết hôn, giải nghệ nhưng fan chỉ chú ý đến sự xuất hiện của Trương Hàn khi Trịnh Sảng hát lại bản OST Cùng ngắm mưa sao băng.
Tin đồn Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong ly hôn tan biến, dàn phù dâu, phù rể lập tức được hé lộ: Sina đưa tin, Phùng Thiệu Phong bỏ dở công việc tới tận sân bay đón vợ, khi Triệu Lệ Dĩnh vừa trở về từ Nhật. Còn có tin Dương Tử, Lý Dịch Phong, Lâm Canh Tân sẽ là phụ dâu, phụ rể của cả hai.