Trọng Hiếu hoá thành siêu anh hùng trong MV nhạc phim Lôi Báo

(VOH) -  Trọng Hiếu sẽ hát ca khúc "Chỉ có tình yêu ở lại" được sáng tác bởi  nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Shin Hồng Vịnh, được đạo diễn Victor Vũ đặt hàng cho bộ phim đình đám Lôi Báo sắp ra mắt.

Có tên tiếng Anh là "Be the Hero" nhưng ca từ bài hát là lời tâm sự dịu dàng của một người đã trải qua nhiều sóng gió, để nhận ra nơi có thể vỗ về từng cơn bão tố của cuộc đời lại ở ngay bên cạnh mình. 

"Vì dù là thế nào, gia đình là để trở về" cũng chính là thông điệp quan trọng mà bộ phim Lôi Báo muốn gửi gắm qua ca khúc "Chỉ có tình yêu ở lại".

Sau khi đưa ra nhiều cái tên, cuối cùng nhà sản xuất và đạo diễn Victor Vũ quyết định giao cho Trọng Hiếu vì sự nam tính và phong trần sẵn có trong  phong cách và giọng hát.

Trong Hieu la ai

Quán quân Vietnam Idol thể hiện nhạc phim Lôi Báo. 

phim Loi bao

Trọng Hiếu sống trong ký ức của Cường Seven.  

Trong trang phục của "siêu anh hùng" Lôi Báo, Trọng Hiếu thức giấc trong một toà nhà bỏ hoang cùng những ký ức nhập nhoạng về Tâm (Cường Seven). Anh nhìn thấy một người hùng trừ gian diệt bạo, chống lại những thế lực xấu xa, có khi phải đối diện với cái chết nhưng bên cạnh người này luôn là một gia đình nhỏ ấm êm.

Lôi Báo dự kiến khởi chiếu tại rạp toàn quốc vào ngày 22/12/2017.