Trước thềm lên sóng, Giám khảo Việt Nam Idol Nhí tranh thủ chạy show

(VOH) –  Chiều 16/3, xuất hiện tại sự kiện giới thiệu chiến lược kinh doanh các dịch vụ âm nhạc trên mạng di động, nữ ca sĩ Văn Mai Hương đã trở thành tâm điểm chú ý của mọi người với vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ.

Xuất hiện với hình ảnh nữ tính, Văn Mai Hương tự tin thể hiện 2 bản hit “Chậm lại một phút” và “Fly me to the moon”

Ở phần chia sẻ, Văn Mai Hương dù khá bận rộn với vai trò giám khảo chương trình “Vietnam Idol Kids” mùa 2 và đang trong quá trình hoàn thiện sản phẩm âm nhạc mới để ra mắt khán giả sau một thời gian khá trầm lắng.

Thông tin tại sự kiện giới thiệu chiến lược kinh doanh dịch vụ âm nhạc, chuyên gia viễn thông nhận định các dịch vụ giá trị gia tăng đang đóng góp không nhỏ cho doanh thu nên các nhà mạng đang rất tích cực phát triển những loại hình này. Đặc biệt trong những năm gần đây, các nhà mạng tập trung cung cấp ra thị trường dịch vụ liên quan tới âm nhạc như nhạc chờ, cổng âm nhạc Amusic…

Ca sỹ Noo Phước Thịnh trong chương trình FunRing Day năm 2016

Theo các chuyên gia, với hiện trạng các nhà mạng đang mất một phần doanh thu từ các dịch vụ OTT (dịch vụ cung cấp nội dung cho người sử dụng dựa trên nền tảng Internet) nên thì việc phát triển các dịch vụ giá trị gia tăng là điều tất yếu. Đây sẽ là cách tiếp cận tối ưu đến phân khúc người dùng trẻ.