Trường Giang chính thức quay trở lại với Thiên Đường Ẩm Thực

(VOH) - Thiên Đường Ẩm Thực mùa 3 quay trở lại với vai trò Ông Hoàng Hạnh Phúc vẫn là gương mặt quen thuộc của danh hài Trường Giang.

Trở lại với Thiên Đường Ẩm Thực mùa thứ 3, Trường Giang sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh, kết hợp cùng sự duyên dáng, đem đến cho khán giả cả kiến thức ẩm thực lẫn những tràng cười sảng khoái.

Danh hài Trường Giang tạo được không khí vui nhộn tại Thiên đường ẩm thực. 

Thiên Đường Ẩm Thực là chương trình giải trí ẩm thực, tôn vinh ẩm thực Việt Nam. Qua 3 vòng thử thách để dành chiến thắng. Đội thua cuộc sẽ phải “nhìn miệng” đội còn lại thưởng thức bàn tiệc hoành tráng. Sau đó, cả hai đội chơi sẽ cùng bước vào phần thưởng thức Bánh Việt. Mỗi vòng thi là những trò chơi vui nhộn, hấp dẫn, hoặc những câu hỏi theo chủ đề kiến thức hàng ngày.

Một số nghệ sỹ tham gia chương trình. 

Một điểm nổi bật và hấp dẫn nữa không thể bỏ qua đó chính là dàn khách mời là những nghệ sĩ gạo cội như NSƯT Kim Xuân, NSƯT Kim Tử Long, Phi Phụng, Việt Anh, Hoàng Sơn… Ngoài ra, chương trình còn có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ đang hot trong làng giải trí như Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Hari Won, nhóm MTV, Trịnh Thăng Bình, Yaya Trương Nhi, Phương Trinh Jolie, Quang Vinh, Diệu Nhi, Sỹ Thanh…

Tại mùa 3 của Thiên Đường Ẩm Thực, khán giả sẽ có cơ hội gặp lại dàn MC tên tuổi như Đỗ Thụy, Anh Quân, Phước Lập, Lê Hưng…  Đến với Thiên Đường Ẩm Thực, họ sẽ phải trải qua các thử thách khó nhằn để có cơ hội thưởng thức những tinh hoa của ẩm thực Việt Nam.

Thiên Đường Ẩm Thực mùa 3 sẽ chính thức quay trở lại sóng truyền hình vào lúc 20g30, thứ Tư hàng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 9/8/2017.