Trường Giang tri ân khán giả miền Trung với liveshow Chàng hề xứ Quảng 2

(VOH) - Chiều 20/10, buổi họp báo giới thiệu liveshow  “Chàng hề xứ Quảng 2 - Về quê”.

Trường Giang, Trấn Thành là đôi bạn bè thân thiết. 

Liveshow “Chàng hề xứ Quảng 2 – Về quê” sẽ diễn ra vào đêm 11.11.2016 tại Phú Yên và hai xuất đêm 12.11.2016 tại Đà Nẵng. Đây là liveshow đặc biệt của Trường Giang để tri ân khán giả miền Trung, với sự tham gia của các khách mời: Đàm Vĩnh Hưng, Chí Tài, Trấn Thành, Hoàng Sơn, Cát Phượng, Hiền Thục, Thu Trang, Tiến Luật, Kiều Minh Tuấn, Lâm Vỹ Dạ, Trương Quốc Bảo và MC Thành Trung…

Phần tiểu phẩm hài sẽ do chính êkíp biên kịch của Trường Giang Communication viết kịch bản. Tổng đạo diễn chương trình sẽ do Trần Vi Mỹ đảm nhiệm, NSUT Đỗ Đức Thịnh đảm nhận phần đạo diễn sân khấu và nhà quay phim Phan Công Danh là đạo diễn hình ảnh, phó đạo diễn là nghệ sỹ hài Lê Hoàng Mèo.

Tổng đạo diễn chương trình sẽ do Trần Vi Mỹ đảm nhiệm, NSUT Đỗ Đức Thịnh đảm nhận phần đạo diễn sân khấu. 

“Chàng hề xứ Quảng 2 – Về quê “được đầu tư công phu với mong muốn xây dựng một chân dung trọn vẹn nhất của Trường Giang trong sự nghiệp diễn xuất và trên sân khấu hài. Đó là lý do Trường Giang cùng ê kíp của mình tự đứng ra viết kịch bản cho toàn bộ nội dung chương trình.

Nhan Phúc Vinh đến chúc mừng Trường Giang với liveshow miền Trung. 

Ở liveshow lần này, lần đầu tiên một sân khấu hài được đầu tư công phu với ê-kíp thực hiện hùng hậu. Các thiết bị âm thanh, ánh sáng đều được ê-kíp đầu tư hiện đại, tối tân nhất và cũng là lần đầu tiên, một liveshow hài kịch được thu hình tại Miền Trung.