Trưởng nhóm Liz của nhóm LIME ra MV solo đầu tay

(VOH) - Sau những ồn ào quanh tin đồn tách nhóm, trưởng nhóm Liz tài năng của nhóm nhạc LIME đã chính thức tung ra MV solo đầu tay của mình mang tên Tâm Tư Giữ Riêng Em.

Đây là bài hát ballad được sáng tác bởi 2 nhạc sỹ Hàn Quốc được mua bản quyền chính thức để nhóm LIME phát hành tại thị trường Việt Nam. Toàn bộ phần lời Việt được tất cả thành viên trong nhóm cùng nhau viết ra.

MV được thực hiện bởi đạo diễn trẻ Phan Nha Trang, đồng thời cũng là chị ruột của Liz. Nhờ đó, cả 2 đều có sự hiểu nhau và ăn ý từ quá trình xây dựng kịch bản cho đến chỉ đạo diễn xuất.

Câu chuyện MV xoay quanh 1 cô gái trẻ bị hôn mê, chàng trai người yêu và thần chết.Khán giả sẽ cảm thấy khó hiểu khi xem MV lần đầu tiên, nhưng đây cũng là điểm thú vị của kịch bản khi ekip thực hiện không đưa ra 1 câu chuyện cụ thể mà chỉ đưa ra những tình huống gợi ý, phần còn lại sẽ do mỗi người xem tự cảm nhận và tưởng tượng ra câu chuyện của riêng mình.

Chia sẻ về điều này, đạo diễn cho biết nội dung MV hiện tại được biên tập từ một kịch bản gốc ban đầu tương đối phức tạp, và khó lòng có thể truyền tại trong thời lượng 4 phút nên một kịch bản mở sẽ phù hợp hơn.Kịch bản chính thức và đầy đủ sẽ được ekip tiết lộ trong 1 dự án khác.