Từ bỏ cơ ngơi 20 tỷ ở Việt Nam, Quách Thành Danh cùng vợ và 4 con sang Mỹ định cư

(VOH) - Sau 1 năm sống trong biệt thự hoành tráng, Quách Thành Danh hiện đã chuẩn bị sẵn sàng để bắt đầu cuộc sống mới tại Mỹ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, giọng ca Tôi Là Tôi bất ngờ chia sẻ những hình ảnh mua nhà và xe mới ở Mỹ. Tiết lộ về nơi ở mới, Quách Thành Danh cho biết: "Năm nay là năm thay đổi lớn nhất cuộc đời mình. Cuộc sống mới, chỗ ở mới, xe mới và nếp sống mới. Cả tháng trời ròng rã chuẩn bị cho tất cả, lần đầu tiên trong đời em làm một lúc nhiều nghề: thợ điện, thợ nước, làm vườn và kiêm luôn osin. Tất cả mọi thứ chỉ mong tương lai các con tốt hơn".

VOH-Quach-Thanh-Danh-sang-my-song-1

VOH-Quach-Thanh-Danh-sang-my-song-2
Quách Thành Danh cùng vợ và 4 con sẽ sinh sống tại Mỹ trong thời gian tới.
(Nguồn: Internet)

VOH-Quach-Thanh-Danh-sang-my-song-3

VOH-Quach-Thanh-Danh-sang-my-song-4
Căn nhà đã được anh chuẩn bị chu toàn tất cả mọi thứ trong vòng 1 tháng qua.
(Nguồn: Internet)

VOH-Quach-Thanh-Danh-sang-my-song-5
Anh cũng mua xe mới để tiện cho việc đi lại bên ấy. (Nguồn: Internet)

Bên dưới bài đăng của Quách Thành Danh, nhiều người đã để lại lời nhắn chúc mừng anh và gia đình. Đồng thời, một số người cũng bày tỏ sao anh chỉ ở căn biệt thự ở Việt Nam 1 năm đã vội sang Mỹ. Tuy nhiên, anh cho biết mình muốn các con có cuộc sống tốt hơn.

VOH-Quach-Thanh-Danh-sang-my-song-6

VOH-Quach-Thanh-Danh-sang-my-song-7

VOH-Quach-Thanh-Danh-sang-my-song-8
Khánh Đơn cũng để lại bình luận dí dỏm dưới bài đăng của Quách Thành Danh.
(Nguồn: Internet)

Vào tháng 2/2018, Quách Thành Danh bất ngờ khoe căn biệt thự sang trọng mà mình cùng vợ, 4 con và 5 người giúp việc đang sinh sống. Được biết, cơ ngơi này và nằm ở vị trí góc đường trong một khu biệt lập dành cho giới nhà giàu tại quận 9 TP. HCM và được định giá hơn 1 triệu USD.

VOH-Quach-Thanh-Danh-sang-my-song-9
Cơ ngơi 20 tỷ hoành tráng của Quách Thành Danh ở TP. HCM. (Nguồn: Internet)

Căn biệt thự đắt đỏ của Quách Thành Danh có không gian rộng lớn và đầy đủ tiện nghi. Căn biệt thự gồm 2 mặt tiền, 1 trệt, 1 tầng lửng, 2 lầu và sân thượng. Ngoài ra, biệt thự còn có quầy bar, phòng karaoke riêng, sân vườn bao quanh và khu vực này được bảo vệ 24/24.

VOH-Quach-Thanh-Danh-sang-my-song-10

VOH-Quach-Thanh-Danh-sang-my-song-11

VOH-Quach-Thanh-Danh-sang-my-song-12

VOH-Quach-Thanh-Danh-sang-my-song-13

VOH-Quach-Thanh-Danh-sang-my-song-14
Căn biệt thự rộng rãi đầy đủ tiện nghi của nam ca sĩ với mô hình chuồng - ao - vườn.
(Nguồn: Internet)

Quách Thành Danh sinh năm 1977, được mệnh danh là "ông hoàng miền Tây" trong làng nhạc Việt. Được đông đảo khán giả yêu mến sau ca khúc Tôi là tôi nhưng vài năm trở lại đây Quách Thành Danh không quảng bá tên tuổi bằng cách ra sản phẩm âm nhạc hoành tráng. Tuy nhiên, anh vẫn đều đặn xuất hiện trong các chương trình trong và ngoài nước. 

Sau 1 năm tậu nhà mới ở TP. HCM, Quách Thành Danh đã cùng vợ và các con sang Mỹ sinh sống. Mong rằng gia đình anh sẽ nhanh chóng thích nghi với môi trường và cuộc sống mới.

'Ông vua miền Tây' Quách Thành Danh khoe biệt thự 20 tỷ với mô hình chuồng - ao - vườn: Sở hữu căn biệt thự sang trọng, Quách Thành Danh còn gây bất ngờ khi tiết lộ không gian rộng rãi, đầy đủ tiện nghi bên trong căn nhà.
Vợ kém 8 tuổi của Quách Thành Danh gặp vấn đề khi mang thai con thứ 5: Dù vợ trẻ có gặp chút vấn đề khi mang thai bé thứ 5 nhưng Quách Thành Danh cho biết con cái là của trời ban nên anh luôn vui vẻ đón nhận.