Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam và Vietnam Runway Fashion Week sẽ diễn ra từ 29-31/10/2020

(VOH) - Siêu mẫu Xuân Lan vừa giới thiệu sự trở lại của Vietnam Runway Fashion Week và Vietnam Junior Fashion Week với chủ đề “Rừng”.

Sau các buổi casting sôi nổi diễn ra ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh để chọn ra gần 800 người mẫu cho cả 2 show diễn sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị White Palace. Theo đó, Xuân Lan cũng bật mí 11 NTK – Thương hiệu tham gia Vietnam Runway Fashion Week bao gồm: Hà Linh Thư, Hoàng Hải, Xita, Trương Thanh Long, Lê Camelia, Phan Anh Tuấn, An ST, Lê Long Dũng, Henry Kof, Huy Võ và Hà Duy.

Siêu mẫu Xuan Lan va các Nhà thiết kế Vietnam Junior Fashion Week. 
Siêu mẫu Xuan Lan va các Nhà thiết kế Vietnam Runway Fashion Week.

Cùng với 13 NTK – Thương hiệu tham gia Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam bao gồm: NTK Vũ Việt Hà, Thương hiệu Hữu Là La, Rabity, Phương Nguyễn Silk, Sofía, Guon, Tutupetti, Dorii, Thái Nguyễn, Kim Chi, Ada Anh Trương và làn gió mới từ các bạn sinh viên đến từ 2 trường Đại học: ĐH Tôn Đức Thắng và ĐH Quốc tế Hồng Bàng.

Vietnam Junior Fashion Week - Tuần lễ Thời trang Trẻ em Việt Nam là chương trình do siêu mẫu Xuân Lan cùng ekip Xuan Lan Academy sản xuất nhằm giúp các thương hiệu thời trang trẻ em phát triển, cũng như giúp cho một thế hệ người mẫu nhí phát triển toàn diện. Trong khi đó, Vietnam Runway Fashion Week là sàn diễn thời trang dành cho người mẫu chuyên nghiệp được siêu mẫu Xuân Lan sản xuất mùa thứ hai sau thành công từ mùa đầu tiên.

Xuân Lan và ekip thực hiện Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam và Vietnam Runway Fashion Week

Sau khi tình hình dịch bệnh đã trở nên khả quan hơn, Xuân Lan cùng ekip quyết định trở lại với không chỉ 1 mà là 2 show diễn dành cho cả người mẫu lớn chuyên nghiệp và trẻ em, nhằm mang đến một sự kiện thời trang hoành tráng cho giới mộ điệu sau một khoảng thời gian dài bị trì hoãn. Theo đó, Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam sẽ được diễn ra vào 2 buổi chiều 30,31/10/2020 và Vietnam Runway Fashion Week sẽ được diễn ra vào 3 buổi tối 29-31/10/2020. 

Dàn mẫu nhí sẽ biểu diễn tại Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam 2020

Ở những show diễn gần đây, luôn có sự hỗ trợ đắc lực từ người chồng mới cưới – Nguyễn Ngọc Lâm với vai trò là Tổng đạo diễn chương trình. Bên cạnh những màn biểu diễn thời trang chuyên nghiệp, còn có những câu chuyện ý nghĩa được Tổng đạo diễn khéo léo đặt để cho riêng từng bộ sưu tập. Ở Vietnam Runway Fashion Week và Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam tháng 10/2020 này, chương trình sẽ mang chủ đề “Rừng”.  Sở dĩ chọn “Rừng” làm chủ đề chính vì “Rừng” chính là sự sống, là lá phổi xanh của Trái Đất, là biểu tượng cho sự sinh sôi nảy nở của muôn loài. Thế nhưng, đâu đó “Rừng” vẫn bị lãng quên và ngày càng thu hẹp bởi tác động từ con người và môi trường.

Ngoài việc mang đến những thiết kế độc đáo từ các NTK và Thương hiệu thời trang danh tiếng, kết hợp cùng hiệu ứng tương tác và mapping 3D từ First Interactive Technology, siêu mẫu Xuân Lan cùng Tổng đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm còn mang đến những câu chuyện ý nghĩa, những màn trình diễn đầy cảm xúc nhằm gửi gắm đến khán giả 1 thông điệp: “Hãy bảo vệ và phát triển rừng cho chính thế hệ của chúng ta, và cả những thế hệ tương lai sau này.”

Xem thêm: