Tung poster MV mới giống hệt ‘Hoa vô sắc', Thái Vũ (FapTV) bị nghi cố tình đá xéo K-ICM?

(VOH) - Vừa tung poster MV đầu tay, Thái Vũ (FapTV) khiến khán giả không thể không nghĩ đến poster MV 'Hoa vô sắc' của Jack và K-ICM trước đó.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Thái Vũ (FapTV) vừa chia sẻ tấm poster chính thức nhằm giới thiệu MV đầu tay của mình với tên gọi Thế phong tình. Theo đó, sản phẩm lần này của Thái Vũ còn có sự góp mặt của các diễn viên FapTV như Huỳnh Phương, Vinh Râu, Ribi Sachi,… 

Tuy nhiên, điều khiến khán giả không khỏi quan tâm, chú ý và bàn tán xôn xao chính là mức độ giống đến hơn 90% giữa 2 tấm poster Thế phong tình của Thái Vũ và Hoa vô sắc của Jack và K-ICM trước đó. Nhìn vào 2 tấm poster, người hâm mộ có thể dễ dàng nhận thấy rằng từ màu sắc, họa tiết, bố cục đều vô cùng giống nhau, chỉ có nhân vật trong poster là khác nhau mà thôi.

voh-thai-vu-ca-khia-poster-hoa-vo-sac-voh.com.vn-anh1
Thái Vũ tung poster MV đầu tay mang tên "Thế phong tình"

voh-thai-vu-ca-khia-poster-hoa-vo-sac-voh.com.vn-anh2
Nhưng sao lại có nhiều nét giống với "Hoa vô sắc" thế này?

Ngay sau đó, nhiều khán giả đặc ra nghi vấn phải chăng Thái Vũ đang cố tình tung ra poster giống với Hoa vô sắc là để “cà khịa” K-ICM. Điều đặc biệt là thay vì bị chỉ trích, Thái Vũ lại nhận được rất nhiều sự ủng hộ, thích thú từ phía cư dân mạng trước hành động lần này. Thậm chí, nhiều người còn góp ý Thái Vũ nên nên cẩn thận để tránh bị đánh bản quyền. 

voh-thai-vu-ca-khia-poster-hoa-vo-sac-voh.com.vn-anh3

voh-thai-vu-ca-khia-poster-hoa-vo-sac-voh.com.vn-anh4
Cư dân mạng nhận ra màn "cà khịa" cực gắt từ phía Thái Vũ

Trước những đồn đoán từ phía cư dân mạng, Thái Vũ đã nhanh chóng lên tiếng ngay dưới phần bình luận của bài viết. Theo đó, nam diễn viên FapTV chia sẻ: “Chỉ là sự trùng hợp, không có sắp đặt hay có ý cà khịa ai”. Tuy nhiên, có vẻ như câu trả lời này của Thái Vũ vẫn không thể thuyết phục được cư dân mạng bởi mức độ giống nhau giữa hai tấm poster là điều không thể chối cãi.  

voh-thai-vu-ca-khia-poster-hoa-vo-sac-voh.com.vn-anh5
Nam diễn viên chia sẻ rằng đây chỉ là sự trùng hợp

voh-thai-vu-ca-khia-poster-hoa-vo-sac-voh.com.vn-anh6
Nhưng lý do này có vẻ không thể thuyết phục được cư dân mạng

Giữa “tâm bão” mang tên Jack và K-ICM gây xôn xao cộng đồng mạng những ngày qua, Thái Vũ cũng là một cái tên nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả. Sở dĩ như vậy là vì trước đó anh từng có cơ hội hợp tác với bộ đôi “sóng gió” và mối quan hệ cũng dần trở nên thân thiết. Sau khi ồn ào xảy ra, người hâm mộ vẫn chưa biết ai đúng ai sai thì Thái Vũ đã quay hẳn 1 đoạn clip để chia sẻ về vấn đề này. 

voh-thai-vu-ca-khia-poster-hoa-vo-sac-voh.com.vn-anh7
Thái Vũ từng quay hẳn 1 đoạn clip để chia sẻ về những điều Jack đã trải qua trong thời gian dưới trướng ICM Entertainment

Theo đó, chỉ trích phía K-ICM và mẹ nuôi Tạ Hà liên tục bốc lột, ép Jack làm việc đến kiệt sức và không hề trả lương. Đồng thời, nam diễn viên cũng bày tỏ sự quý mến của mình dành cho Jack và xem anh chàng như một đứa em thân thiết cả mình. Chính vì vậy nên việc khán giả cho rằng Thái Vũ đang mượn tấm poster Thế phong tình lần này để “cà khịa” phía K-ICM vì chèn ép Jack cũng là điều có thể xảy ra. Tuy nhiên, thực tế mọi chuyện thế nào thì có lẽ chỉ có người trong cuộc là biết rõ nhất. 

voh-thai-vu-ca-khia-poster-hoa-vo-sac-voh.com.vn-anh8
Thái Vũ và Jack có mối quan hệ khá thân thiết