Uẩn khúc trong vụ học trò cưng Mr Đàm xin rút lui

(VOH) - Đang nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả, thậm chí đã nắm vé vào bán kết nhưng hai cậu nhóc Minh Trí – Minh Quân vẫn xin rút lui trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

Ra mắt với ca khúc tiếng Anh All of me, Minh Quân – Minh Trí lập tức được cả 6 huấn luyện viên tranh giành quyết liệt cũng như nhận được những tràn pháo tay không ngớt của khán giả. Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ đã phải tốn nhiều công sức, vượt qua nhiều lời đường mật của Noo Phước Thịnh và Cẩm Ly mới có thể sở hữu được cặp song ca nhí đầy triển vọng này.

Có sẵn tố chất âm nhạc bẩm sinh, cộng với sự rèn giũa của Mr Đàm – Dương Triệu Vũ, Minh Trí – Minh Quân ngày càng nhận được sự yêu mến của khán giả. Những màn biểu diễn chất lượng, những lời khen có cánh của giám khảo dường như luôn đồng hành cùng cặp đôi nhí này trong khoảng thời gian ở chương trình. Cánh cửa tiến vào chung kết ngày một rộng mở hơn với học trò cưng của Mr Đàm.

Được xướng tên trong thời khắc công bố kết quả vòng chinh phục 1, Minh Trí – Minh Quân giành vé vào bán kết trong sự hài lòng của hầu hết khán giả. Tuy nhiên, đôi song ca lại quyết định dừng lại cuộc chơi.

Hai ca sĩ nhí Minh Trí – Minh Quân chia sẻ về những áp lực trong việc cân bằng thời gian luyện tập và học hành, những kỳ kiểm tra, thi cử liên miên. Và quan trọng hơn, tình cảm, sự bao dung, suy nghĩ cho người khác đáng quý ở lứa tuổi thiếu niên chính là yếu tố chính khiến cặp song ca đưa ra quyết định trên. Bản thân Minh Trí – Minh Quân luôn cho rằng so với với thời gian chật vật, khó khăn để tập trung, thì con đường vào chung kết của các anh chị sẽ dễ dàng hơn.

Nổi tiếng là người hết lòng vì học trò, lần này Mr Đàm bị đẩy vào tình thế khó xử vô cùng. Chương trình được cắt ngắn để có thời lượng phù hợp nhưng thật sự Mr Đàm đã mất rất nhiều thời gian để suy nghĩ, thậm chí còn “đá bóng” sang cho Dương Triệu Vũ. Người đàn ông nổi tiếng mạnh mẽ, cá tính của showbiz Việt đã phải bật khóc nức nở. Dù đau lòng, dù không nở, nhưng trên hết anh tôn trọng quyết định của học trò và có phần bị những suy nghĩ rất người lớn của các em chinh phục.