Vết Sẹo Cuộc Đời 11: Jun Phạm mang hy vọng cho trẻ em mắc bệnh tim

VOH - Ngày 25/9 tại TPHCM, chương trình gây quỹ "Vết Sẹo Cuộc Đời 11" chính thức khởi động, tiếp nối chặng đường cứu giúp trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh.

Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 23/11/2024 tại Gem Center, với sự tham gia của nam ca sĩ Jun Phạm – người đồng hành cùng dự án từ những ngày đầu.

Điểm nhấn của buổi khởi động là bộ phim ngắn "Máy bay giấy," một tác phẩm cảm động về ước mơ của những em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh, đánh dấu chặng đường mới của chương trình.

Trong hơn một thập kỷ qua, dưới sự dẫn dắt của đạo diễn, diễn viên Ngô Thanh Vân, "Vết Sẹo Cuộc Đời" đã gây quỹ hơn 3 triệu USD, cứu sống 2.768 em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh. Đây là kết quả từ sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm và chương trình Nhịp tim Việt Nam – nơi đã giúp tạo nên những "phép màu" chữa lành cho nhiều trái tim nhỏ bé.

WDY_1461
Dưới sự dẫn dắt của đạo diễn, diễn viên Ngô Thanh Vân, "Vết Sẹo Cuộc Đời" đã gây quỹ hơn 3 triệu USD

Với "Vết Sẹo Cuộc Đời 11", Jun Phạm sẽ tiếp nhận vai trò người dẫn dắt chương trình. Nam ca sĩ đã đồng hành cùng dự án từ khi còn là thành viên nhóm nhạc 365. Anh đã liên tục quyên góp thông qua nhiều dự án riêng để giúp đỡ các em nhỏ.

Từ các giải thưởng như Quán quân "Gương Mặt Thân Quen" hay "Sao Nhập Ngũ", đến các dự án âm nhạc và sách, Jun Phạm luôn dành tặng thành quả của mình để đóng góp vào Nhịp Tim Việt Nam. Gần đây nhất, qua ca khúc "Nếu Một Mai Tôi Bay Lên Trời" trong chương trình "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai", anh đã giúp quyên góp và cứu sống 47 em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh.

WDY_1337
Jun Phạm tiếp nối hành trình mang hy vọng đến cho trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh

Bộ phim ngắn "Máy bay giấy" do Jun Phạm đạo diễn là một tác phẩm đầy xúc động, kể về hai anh em trong một xóm nghèo cùng mắc bệnh tim bẩm sinh. Những chiếc máy bay giấy mà các em tự tay làm chính là cách các em gửi gắm ước mơ của mình – ước mơ có một trái tim khỏe mạnh, để có thể sống một cuộc đời bình thường như bao đứa trẻ khác.

Chủ đề của "Vết Sẹo Cuộc Đời 11" năm nay là Shape of Dreams (tạm dịch: Dáng hình của những ước mơ). Đây là bức tranh đầy cảm xúc về những ước mơ của các nhà hảo tâm, nghệ sĩ và cả cộng đồng, khi họ cùng nhau chung tay mở ra cánh cửa cuộc sống mới cho các em nhỏ.

Đó là những ước mơ về một tương lai khỏe mạnh, được học tập, vui chơi, và sống một cuộc sống bình thường. Mỗi ca phẫu thuật không chỉ cứu sống một trái tim mà còn mở ra cả một tương lai đầy hy vọng cho các em.

WDY_9650
Đông đảo bạn bè đến ủng hộ Jun Phạm

Ngô Thanh Vân, đại sứ chương trình Nhịp tim Việt Nam, chia sẻ: "Dù kinh tế gặp nhiều khó khăn, nhưng chúng tôi tin rằng những nhà hảo tâm sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình để mang đến những ca phẫu thuật kịp thời cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn."

"Vết Sẹo Cuộc Đời 11" hứa hẹn sẽ tiếp tục là một hành trình đầy nhân văn, giúp thắp lên ngọn lửa hy vọng cho những trái tim bé nhỏ trên khắp Việt Nam.