Việt Hương "chơi lớn" làm liveshow tại sân vận động Quân Khu 7 

(VOH) - Liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của Việt Hương mang tên “Hương show” sẽ được diễn vào lúc 19 giờ 30 ngày 5/11/2016 tại SVĐ Quân Khu 7. 

Nghệ sỹ Việt Hương. 

Việt Hương được biết đến là một trong những ngôi sao bình dân của làng giải trí. Cô thu hút một lượng fan đông đảo ở mọi đối tượng khán giả. Hình ảnh giản dị trong áo bà ba và câu rao “ai chưng giò tét gai không nà” đã đi sâu vào lòng người hâm mộ.

Khiếu ăn nói hài hước cùng kiến thức có được trong hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật và lời nhận xét đầy thuyết phục giúp Việt Hương trở thành một trong những cái tên được săn đón trên ghế nóng các chương trình truyền hình thực tế như: Tìm kiếm tài năng Việt Nam, Làng Hài Mở Hội, Thử Tài Siêu Nhí, Người Nghệ Sĩ Đa Tài, … hay biến hóa trong vai trò MC, trưởng phòng ở khá nhiều chương trình như: Người Bí Ẩn, Ơn Giời Cậu Đây Rồi, ... 

Điện ảnh cũng là một lĩnh vực tạo nên hình ảnh Việt Hương trong lòng người hâm mộ. Nữ nghệ sĩ đã hóa thân vào rất nhiều nhân vật với những tính cách khác nhau. Rất nhiều bộ phim được sự đón nhận nồng nhiệt từ người xem như: Nhà có 5 nàng tiên, Quý tử bất đắc dĩ, Tía tôi là cao thủ,Trùm cỏ, Gái già lắm chiêu...

Việt Hương sẽ kết hợp cùng nhiều diễn viên hài trẻ. 

Để tri ân những người đã yêu thương mình, Việt Hương quyết định thực hiện liveshow mang tên “Hương show” vào ngày 5/11/2016 tại sân vận động Quân khu 7 – liveshow đầu tiên của nghệ sĩ Việt Hương. 

Việt Hương sẽ dành tặng 11.200 vé trên tổng số 15.000 vé cho các bạn sinh viên, số vé còn lại sẽ được dùng để gây quỹ từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trên khắp nước Việt Nam. Đây cũng là dịp để Việt Hương cùng Nam Việt Media quyết định cùng đồng hành và mở ra quỹ từ thiện để thực hiện những hoạt động thiện nguyện trên khắp đất nước. 

Phương Thanh sẽ lần đầu tiên góp mặt cùng Việt Hương. 

Việt Hương thân thiết cùng Đan Trường

Bên cạnh đó, các khách mời tham gia chương trình cũng là một trong những điểm nhấn của chương trình khi Việt Hương quyết định đồng hành cùng các nghệ sĩ hài trẻ hiện nay như: Huỳnh Lập, La Thành, Hữu Tín, … Không thể không kể đến sự góp mặt của những người bạn vô cùng thân thiết của nữ nghệ sĩ như: ca sĩ Đan Trường, Phương Thanh, Lê Giang. Còn khá nhiều khách mời đặt biệt nhưng Việt Hương quyết định sẽ giữ kín đến phút cuối và chắc chắn sẽ làm khán giả bất ngờ.

Vé Hương's Show được chính thức phát hành vào ngày 15/10/2016.