Vợ chồng rapper Tiến Đạt khoe ảnh cận mặt của quý tử, đáng yêu thế này bảo sao ai cũng yêu

(VOH) - Sau bao ngày giấu kín thì cuối cùng vợ chồng rapper Tiến Đạt cũng đã chịu khoe hình ảnh cận mặt của quý tử đầu lòng rồi đây.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, rapper Tiến Đạt vừa chia sẻ những hình ảnh đời thường hết sức đáng yêu của mình bên cạnh quý tử. Trong 2 bức ảnh được đăng tải, Tiến Đạt vô tư thể hiện sự “cuồng con” của mình khiến khán giả vô cùng thích thú. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên nam rapper chịu khoe ảnh cận mặt của con trai nên càng nhận được nhiều sự chú ý của công chúng.

voh-vo-chong-tien-dat-khoe-anh-can-mat-con-trai-voh.com.vn-anh1
Tiến Đạt hạnh phúc nhìn ngắm quý tử say giấc

voh-vo-chong-tien-dat-khoe-anh-can-mat-con-trai-voh.com.vn-anh2
Dù chăm con có hơi vất vả nhưng Tiến Đạt vẫn thấy vui lắm

Trong một bức ảnh, nam rapper nằm đối diện, nhìn ngắm con trai đang say giấc, có lẽ ngay lúc này đây mọi thứ xung quanh đối với anh cũng đã không còn quan trọng. Ở bức còn lại, Tiến Đạt lại biểu lộ cảm xúc vô cùng hài hước khi địu con trai ngay trước ngực. Đặc biệt, biểu cảm của cậu bé khi nhìn vào camera khiến ai cũng bật cười vì quá đáng yêu.

Quyết không chịu thua, bà xã của Tiến Đạt sau đó cũng liền đăng tải bức ảnh khác của con trai và tiết lộ luôn tên thân mật của cậu bé. Với tấm ảnh cận mặt này, nhóc tỳ nhà Tiến Đạt khiến ai cũng phải xuýt xoa vì vẻ ngoài bụ bẫm, ánh mắt to lanh lợi và khuôn mặt đáng yêu như thiên thần. Theo đó, bà xã Tiến Đạt chia sẻ: "Xin chào con là Finn (không phải Fin cafe đâu nha cô chú ơi). Mẹ nói là nuôi con rất tốn kém nên hôm nay con ngoi lên đây cảm ơn bố tạo điều kiện cho con mặc đồ xịn nhất Việt Nam nha".

voh-vo-chong-tien-dat-khoe-anh-can-mat-con-trai-voh.com.vn-anh3
Cận cảnh vẻ đáng yêu, kháu khỉnh của bé Finn được bà xã Tiến Đạt chia sẻ

Dưới phần bình luận, rất nhiều người hâm mộ đã dành những lời khen ngợi cho cậu bé. Đa số mọi người đều cho rằng con trai sở hữu nhiều nét giống Tiến Đạt. Cùng với đó là đôi mắt sáng, sóng mũi cao thế này thì tương lai sẽ vô cùng điển trai và thành đạt.

voh-vo-chong-tien-dat-khoe-anh-can-mat-con-trai-voh.com.vn-anh4

voh-vo-chong-tien-dat-khoe-anh-can-mat-con-trai-voh.com.vn-anh5
Người hâm mộ vô cùng thích thú, thậm chí còn trêu bà xã Tiến Đạt đang "đẻ thuê" vì con trai quá giống bố

Đặc biệt, nữ ca sĩ Phương Thanh cũng thể hiện sự phấn khích trước vẻ kháu khỉnh của cháu trai khi đăng hẳn ảnh của bé Finn lên trang cá nhân kèm những lời khen có cánh. Nữ ca sĩ “Trống Vắng” chia sẻ: "Cháu của bác, mắt sáng trưng. Chưa sinh ra bác đã linh cảm thấy mặt con rồi. Bữa qua nhà dòm trước thấy ra y chang luôn. Phúc tướng ngon lành. Đợt đi Ấn Độ chung là nghi lắm rồi. Bố mẹ có tu mới được quả ngọt này".

voh-vo-chong-tien-dat-khoe-anh-can-mat-con-trai-voh.com.vn-anh6
Đến cả Phương Thanh cũng phải "phát cuồng" đây mà

Cuối năm 2018, Tiến Đạt gây bất ngờ khi thông báo kết hôn với bà xã Thụy Vy sau hơn 1 năm hẹn hò. Hôn lễ của cả hai diễn ra trong sự kín đáo với sự góp mặt của gia đình và bạn bè thân thiết. Sau kết hôn, cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc, ngọt ngào bên nhau khiến khán giả không khỏi ghen tị. 

voh-vo-chong-tien-dat-khoe-anh-can-mat-con-trai-voh.com.vn-anh7
Tiến Đạt đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên cạnh bà xã

Bà xã rapper Tiến Đạt bất ngờ khoe loạt ảnh cưới giấu kín lâu nay: Động thái mới nhất của bà xã Tiến Đạt cho thấy tình cảm vợ chồng nam rapper vẫn mặn nồng chứ không gặp trục trặc như mọi người nghi ngờ.
Vợ chồng rapper Tiến Đạt bị nghi ngờ gia đình xào xáo vì những dòng trạng thái ẩn ý: Trước những dòng trạng thái lấp lửng của rapper Tiến Đạt và bà xã, người hâm mộ tỏ ra lo lắng cho cuộc sống hôn nhân của họ.