Võ Hạ Trâm viết tâm thư cho ông xã sau đám cưới nhưng công chúng chỉ chú ý Hòa Minzy vì điều này

Tối qua (14/1), đám cưới của Võ Hạ Trâm đã diễn ra tại một khách sạn ở TP Hồ Chí Minh với sự tham dự của gia đình hai bên và nhiều sao Việt.

8h sáng ngày 14/1, ca sĩ Võ Hạ Trâm và chú rể người Ấn Độ Vikas đã tổ chức lễ vu quy tại tư gia cô dâu ở TP HCM. Tối cùng ngày, hôn lễ chính thức diễn ra tại một khách sạn với không gian rực rỡ hoa và nến.

Cô dâu, chú rể và khách mời đều nhiệt tình góp vui bằng những tiết mục văn nghệ. Ca sĩ cùng ba chị gái thể hiện bài  hát Cô ba Sài Gòn. Đặc biệt, cô dâu thể hiện ca khúc Ấn Độ Sanam re dành tặng chú rể Vikas như một lời cảm ơn người bạn đời đồng hành với cô suốt thời gian qua. 

voh-dam-cuoi-vo-ha-tram-nhung-cong-chung-chi-chu-y-hoa-minzy-1

voh-dam-cuoi-vo-ha-tram-nhung-cong-chung-chi-chu-y-hoa-minzy-2

Lễ vu quy diễn ra tại nhà của Võ Hạ Trâm với cánh sen trắng được chọn làm hoa chủ đạo vì loài hoa này mang nét cổ điển, sang trọng, là biểu tượng của sự thuần khiết, nhẹ nhàng, phù hợp với tính cách của cô dâu Hạ Trâm. Việc gấp cánh hoa sen là ý tưởng của ekip nhằm mang lại sự đặc sắc cho không gian tiệc. Những cánh hoa lớn được gấp vào trong, sau đó tiếp tục được gấp hai bên để tạo thành cánh tam giác nhọn.  

voh-dam-cuoi-vo-ha-tram-nhung-cong-chung-chi-chu-y-hoa-minzy-3
Nghi thức đón dâu được diễn ra theo phong tục của người Việt.

voh-dam-cuoi-vo-ha-tram-nhung-cong-chung-chi-chu-y-hoa-minzy-4

voh-dam-cuoi-vo-ha-tram-nhung-cong-chung-chi-chu-y-hoa-minzy-5
Cặp đôi đã có một hôn lễ vui vẻ và ấm áp bên người thân, bạn bè vào tối ngày 14/1.

Sau đám cưới, Võ Hạ Trâm hạnh phúc chia sẻ: "Chào buổi sáng tinh mơ với 1 bước ngoặt mới trong cuộc đời. Ngày hôm qua là 1 ngày thật sự tuyệt vời. Tuyệt vời vì Trâm đã chính thức trở thành 1 người phụ nữ của gia đình. Và tuyệt vời hơn khi 1 ngày mà mình đã dành tâm huyết để chuẩn bị đã diễn ra thật xúc động.

Xin cảm ơn chân thành những người bạn, những người anh em đã cùng Trâm chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo cho ngày trọng đại này. Xin cảm ơn thầy cô, bạn bè, những người đồng nghiệp thân thiết của hai vợ chồng đã đến chung vui cùng chúng em.

Xin cảm ơn hai gia đình đã sinh thành và nuôi dưỡng và luôn là nguồn yêu thương, là chỗ dựa tinh thần lớn nhất cho hai đứa. Và xin cảm ơn người đàn ông bây giờ em gọi là chồng, người luôn yêu thương, nhường nhịn, thấu hiểu và chọc em cười suốt cả ngày .... I Love You. 1 lần nữa, xin cảm ơn chân thành những lời chúc phúc mà tất cả mọi người dành cho hai vợ chồng. Và bây giờ , em chính thích là Mrs Chaudhary".

voh-dam-cuoi-vo-ha-tram-nhung-cong-chung-chi-chu-y-hoa-minzy-6
Bên cạnh đó, cô nàng còn dí dỏm "chọc yêu" chồng mình khi anh quá nhiệt tình trong đám cưới.

Võ Hạ Trâm từng có đường tình duyên lận đận. Tuy nhiên, cuối cùng, nữ ca sĩ đã tìm được tình yêu đích thực, bến độ vững chắc cho mình. Người hâm mộ cùng như bạn bè rất vui mừng cho Võ Hạ Trâm.

Ở đâu đó, còn có một câu chuyện "vui" hơn cả việc đám cưới, khi Hòa Minzy bất ngờ xuất hiện khá trễ tại đám cưới của Võ Hạ Trâm.  

voh-dam-cuoi-vo-ha-tram-nhung-cong-chung-chi-chu-y-hoa-minzy-7
Hòa Minzy là khách mời đến muộn nhất khi tiệc sắp bắt đầu thì cô mới có mặt.

Clip Hòa Minzy gửi lời chúc tới Võ Hạ Trâm.

Cô chia sẻ hài hước khi có mặt tại nơi đây: "Thật ra Hòa đã nói chị Trâm là không đến được do kẹt lịch ghi hình. Nhưng rồi ghi hình xong sớm, nên Hòa đã quyết định đến tham dự ngay. Đây là bộ trang phục để ghi hình chứ không phải để dành riêng cho chị Trâm hôm nay đâu. Chị cũng đừng quá vui vẻ và hạnh phúc khi em quá xinh đẹp trong ngày hôm nay".

voh-dam-cuoi-vo-ha-tram-nhung-cong-chung-chi-chu-y-hoa-minzy-8
Xuất hiện tại tiệc cưới, Hòa Minzy trang điểm có phần đậm và trang phục là màu đỏ nổi bật cùng phát ngôn gây chú ý.

Sau bao nhiêu chuyện, tưởng chừng như Hòa Minzy sẽ im lặng hơn, điềm đạm hơn nhưng hóa ra vẫn là "giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời". Thật khó để cho cô ca sĩ sinh năm 1995 này trở nên trầm tĩnh và biết cẩn trọng hơn trong lời ăn tiếng nói của mình. 

Hòa Minzy liên tục dính scandal nhân cách, khán giả sẽ 'kick out' cô ra khỏi showbiz mãi mãi?: Gia tài âm nhạc không đồ sộ nhưng Hòa Minzy vẫn là một ngôi sao khá có tiếng nhờ tích cực tham gia vào các show truyền hình và được truyền thông ưu ái. Thế nhưng, hào quang không bao giờ là mãi mãi.
Hé lộ thiệp cưới 'đỏ chót' của Võ Hạ Trâm và doanh nhân Ấn Độ: Bạn trai Võ Hạ Trâm tên Vikas, là doanh nhân kinh doanh đá hoa cương, hơn cô 12 tuổi. Cả hai sẽ tiến hành hôn lễ vào giữa tháng 1 này.