Vừa được khen chúc mừng sinh nhật chồng có tâm, Khởi My lại lộ bản chất 'lầy lội'

Không dùng ảnh dìm hay những câu chúc "lầy lội" mọi người nghĩ năm nay Khởi My đã có tâm hơn trong việc chúc mừng sinh nhật Kevin Khánh nhưng đó vẫn chưa phải là kết quả cuối cùng.

Bên cạnh vẻ ngoài xinh xắn, giọng hát ngọt ngào Khởi My còn được mọi người biết đến với tính cách vui vẻ, hài hước và thường xuyên bày những trò "bá đạo". Khởi My rất thích trêu chọc mọi người đến cả chồng mình - Kevin Khánh cô nàng cũng không tha.

Bình thường Khởi My luôn "dìm hàng" Kevin Khánh bằng mọi giá nhưng nhân ngày sinh nhật của chồng cô lại khiến cho cộng đồng mạng một phen sửng sốt khi chúc mừng quá có tâm.

Vào ngày 5/9 vừa qua, nhân dịp sinh nhật Kevin Khánh Khởi My đã dành lời chúc đến chồng của mình. Chỉ với câu nói ngắn gọn:" Nhan sắc mãi trường tồn nhé người anh em của ta. Sinh nhật vui vẻ." Khởi My đã khiến người hâm mộ quắn quéo trước tình cảm của hai vợ chồng.

VOH-Khoi-My-chuc-mung-sinh-nhat-chong
Khởi My chúc mừng sinh nhật chồng cùng bức ảnh Kevin Khánh cười rạng rỡ. (Nguồn: Kelvin Khánh và Khởi My - Vợ Chồng Bá Đạo)

Ngoài ra, trước sinh nhật Kevin Khánh một ngày Khởi My có đăng tải bức ảnh bóng lưng chồng mình trên Instagramvới dòng caption:" Còn đẹp lắm, ngon mà đâu tới nỗi nhỉ?".  

VOH-Khoi-My-chuc-mung-sinh-nhat-chong-1
Lâu lâu mọi người cũng bắt gặp được một Khởi My nghiêm túc, nịnh chồng như thế này đây. (Nguồn: Instagram Khởi My)

Điều khiến mọi người ngỡ ngàng là dòng trạng thái kèm bức ảnh của Khởi My vô cùng nghiêm túc chứ không trêu chọc như mọi khi. Nhiều người cho rằng năm nay Khởi My đã về chúng một nhà với Kevin Khánh nên đã thay đổi ít nhiều và không còn "dìm hàng" anh bạn như năm trước nữa. Sự đáng yêu của cặp đôi đã làm cho bao người phải ganh tị.

VOH-Khoi-My-chuc-mung-sinh-nhat-chong-2
Bức ảnh hài hước năm ngoái mà Khởi My đăng tải để chúc mừng Kevin Khánh hiến mọi người không nhịn được cười. Có một sự khác biệt quá lớn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. (Nguồn: Internet)

VOH-Khoi-My-chuc-mung-sinh-nhat-chong-3
Đến cả Hari Won cũng phải ganh tị trước tình cảm của hai vợ chồng VinZoi. (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, sau khi được khen nghiêm túc khi chúc mừng sinh nhật chồng thì Khởi My lại lộ bản chất "lầy lội" khi đăng tải thêm lời chúc mừng sinh nhật cùng tấm ảnh "cute phô mai que" của Kevin Khánh lên Instagram. Trong ảnh Kevin Khánh mặc bộ đồ hình con khủng long, đeo kính đen và tay ôm một chú chó. Điều đáng chú ý chính là câu chúc đầy thú vị của Khởi My:" Sinh nhật con khủng long đít bự".

VOH-Khoi-My-chuc-mung-sinh-nhat-chong-4
Nghiêm túc không được lâu Khởi My lại lộ bản chất "lầy lội" khi đăng tấm ảnh "có tâm" như thế này trên Instagram để chúc mừng sinh nhật chồng. (Nguồn: Instagram Khởi My)

VOH-Khoi-My-chuc-mung-sinh-nhat-chong-5
Cặp đôi siêu dễ thường nhưng cũng "bá đạo" không kém của showbiz Việt khiến mọi người thích thú. (Nguồn: Internet)

Khởi My và Kevin Khánh là cặp đôi rất được lòng công chúng. Dù hơn kém tuổi nhau nhưng vì độ đáng yêu và đặc biệt, cả hai đều có tính cách hài hước hay làm trò con bò nên nhận được sự ủng hộ của rất nhiều bạn trẻ. Sau khi trở thành "vợ người ta" tưởng rằng Khởi My sẽ nghiêm túc hơn và có tâm hơn với Kevin Khánh nhưng không ngờ cô nàng vẫn hết sức "lầy" và đáng yêu như xưa.

Khởi My vào vai Ô-sin "thảm họa" trong Mặt Nạ Máu: Sau loạt hình ảnh và thông tin hé lộ của 4 nhân vật chính – NSƯT Hoài Linh, Dương Cẩm Lynh, Tinna Tình và Nguyễn Phi Hùng, NSX phim Mặt Nạ Máu tiếp tục “nhá hàng” tạo hình của tuyến nhân vật đặc biệt trong phim. Mở màn là vai diễn cô nàng ô-sin tuổi teen tên Sen do Khởi My thủ vai.