Will (365) muốn diễn vai đồng tình nhưng đạo diễn từ chối

(VOH) - Gây ấn tượng với vẻ ngoài vô cùng “công tử” và “chất chơi” trong teaser đầu tiên của Em Chưa 18, Will (365) hứa hẹn sẽ trở thành một hình mẫu “trai hư” cá tính và nổi loạn. 

Có một sự thật bất ngờ là vốn dĩ ban đầu Will đi casting cho… vai gay trong phim, còn vai “trai hư” Tony là của một người khác. Thế nhưng sau khi bị đạo diễn chê là… gay không nổi, Will đã xin thử sức với vai Tony. Kết quả, anh chàng đã chính thức nhận được vai diễn này ngay tối hôm đó.

Chia sẻ về lý do mình được chọn, Will hào hứng kể: “Dù rất “hổ báo” nhưng dù gì Tony vẫn chỉ mới là một đứa trẻ. Vậy nên khi vai Hoàng (do diễn viên đóng thế thủ vai) lao đến định đánh với Tony thì Will chọn cách… rụt người lại vì Will nghĩ dù gì một đứa 17 tuổi vẫn sẽ có tâm lý sợ người lớn. Trong khi đó những người khác cast vai này thường chọn cách… “giáp lá cà” với vai Hoàng. Will nghĩ đây là lý do Will được chọn”.

Will cũng cho biết mình thật sự thích vai Tony, vì đây là lần đầu tiên anh chàng được đóng một vai… đẹp từ đầu đến chân sau một loạt vai bị “hành hạ, đánh đập” và “vùi dập” về nhan sắc. Anh chàng còn dí dỏm “khoe” rằng sau các vai diễn không-liên-quan gì đến tính cách của mình ngoài đời như trầm tính, ít nói (Tấm Cám), bụi đời sống bất cần (Chờ em đến ngày mai)… thì với vai diễn này, Will được trở về “gần đúng” với cá tính của mình nhất.

Em Chưa 18 là dự án điện ảnh đầu tiên đánh dấu sự hợp tác của bộ đôi đạo diễn Lê Thanh Sơn – nhà sản xuất Charlie Nguyễn. Đồng thời phim có sự tham gia của rất nhiều gương mặt mới hứa hẹn sẽ góp phần mang lại những màu sắc tươi mới cho nền điện ảnh Việt như Kaity Nguyễn, Châu Bùi, Alex, Jackie... Bên cạnh đó, phim còn có sự góp mặt của những nhân tố khác còn được giữ kín.

Em Chưa 18 dự kiến sẽ khởi chiếu từ ngày 28.4.2017 do Chánh Phương Films hợp tác Cinebox và HKFilm sản xuất và CGV phát hành.