Xúc động với “Khi mẹ làm cha”

 (VOH) - Trong buổi ra mắt hai sản phẩm mới là phim sitcom Khi mẹ làm cha  và MV Mẹ con mình là siêu nhân, Trà Ngọc Hằng khiến hàng trăm người bật khóc trong hoạt cảnh kể lại câu chuyện của một bà mẹ đơn thân.

Trà Ngọc Hằng là người đầu tiên dám thử sức trong việc chọn sân khấu kịch với sức chưa 300 khách để biểu diễn và ra mắt sản phẩm phim ngắn. Cô biến sân khấu họp báo thành sân khấu kịch và biểu diễn lại một trích đoạn của vở kịch khiến nhiều người xúc động không kìm được nước mắt.

Với ý tưởng kể lại câu chuyện chủ đề của bộ phim Khi mẹ làm cha bằng một hoạt cảnh được đầu tư, Trà Ngọc Hằng cùng cô cháu gái của mình trong vai hai mẹ con đã lấy nước mắt của hơn 200 người có mặt tại khán phòng. Cùng với sự dẫn dắt của MC Anh Quân, Trà Ngọc Hằng có màn diễn xuất thần đem đến những cảm xúc lắng động dành cho khán giả.

Trà Ngọc Hằng lấy nước mắt khán giả với Khi mẹ làm cha. 

Có mặt tại chương trình, nữ diễn viên Phi Thanh Vân cũng không kiềm chế được xúc động của mình. Cô được mời bước lên sân khấu để có những chia sẻ chân thành nhất của một người mẹ đơn thân.

Phi Thanh Vân khóc khi chia sẻ về hôn nhân. 

Có thể nói đây là lần đầu tiên Phi Thanh Vân chia sẻ câu chuyện làm mẹ đơn thân của mình trên sân khấu. Cô thực sự xúc động trước diễn xuất chân thật của Trà Ngọc Hằng, bản thân cô không nghĩ một người chưa từng lập gia đình và sinh con như Hằng lại có thể diễn đạt như vậy.

Phim sitcom Khi mẹ làm cha dài 5 tập là một thông điệp hướng đến những bà mẹ đơn thân mạnh mẽ, tiếp thêm động lực cho họ trong hành trình phía trước, chứ không phải là một câu chuyện để cổ súy về làm mẹ đơn thân trong cuộc sống hiện đại.