Yến Trang "đánh bại" S Girls bước vào liveshow Remix New Generation

(VOH) - Tối 13/1, tập 2 Remix New Generation đã lên sóng truyền hình VTV3. Với chủ đề Nhà hát, Yến Trang và nhóm S Girls là cặp thi đấu tiếp theo. Đây là hai phong cách âm nhạc hoàn toàn khác nhau, cùng nhau đứng trên 1 sân khấu và đã cống hiến cho khán giả những màn tiết mục hoành tráng, đẹp mắt.

Ngồi hàng ghế giám khảo chính của chương trình là 3 nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, Dương Khắc Linh và Lưu Thiên Hương. Bên cạnh đó, còn có Hội đồng giám khảo chuyên môn 31 người gồm các Nhà báo và chuyên gia âm nhạc.

Ban giám khảo: Hồ Hoài Anh, Lưu Thiên Hương và Dương Khắc Linh.  

Mở màn chương trình là phần kết hợp giữa hai team Yến Trang và S Girls với hai ca “Welcome To Burlesque” và “I Dream A Dream”. Yến Trang kiêu sa thể hiện những điệu nhảy quyến rũ, mê hoặc khán giả qua “Welcome To Burlesque”. 4 cô nàng S Girls cá tính với trang phục rực rỡ, tuy nhiên lại vô cùng nhẹ nhàng, da diết với “I Dream A Dream”. Phần chào sân vô cùng ấn tượng, sự kết hợp hoàn hảo và khiến Nhà hát Remix New Generation ngập tràn màu sắc

Yến Trang tung nhiều chiêu trò trên sân khấu khiến phần trình diễn hấp dẫn. 

Bước vào phần thi solo đầu tiên là team Yến Trang. Cựu thành viên nhóm Mây Trắng mang đến 4 ca khúc “Waiting For You” – “Killer” – “Có khi nào không anh” – “Cell Block Tango”. Đặc biệt, cô nàng khiến khán giả thót tim khi ngã từ trên bục cao 2m xuống sân khấu. Giám khảo Hồ Hoài Anh nhận xét: “Tôi ngưỡng mộ tư duy và suy nghĩ của cả team và nhất là Yến Trang”.

Lưu Thiên Hương cho rằng chủ đề Nhà hát rất lợi thế cho Yến Trang và hôm nay cả team là rất tốt. Dương Khắc Linh cũng dành lời khen cho 2 Producer của team Yến Trang vì tài năng làm nhạc “cực đỉnh”.

Phần trình diễn của nhóm S Girl chưa thật sự thuyết phục. 

Tiếp đến là phần trình diễn của nhóm S Girls. 4 cô nàng cá tính, xinh đẹp mang đến 4 ca khúc “Swan lake (Hồ Thiên Nga) – Quán quen – Chạm – Tự tin.  Không khắc họa cá tính như Yến Trang, nhóm S Girls bám sát chủ đề Nhà hát và kể lại câu 4 cô thiên nga xinh đẹp bé bỏng luôn muốn du ngoạn khắp mọi. Sau đó bị thiên nga đen – Adam Lâm dụ dỗ đổi đôi cánh lấy đôi chân để biến thành con người. S Girls tiếp tục khoe chất giọng live tốt và khả năng vũ đạo chuyên nghiệp. Đặc biệt, nhạc kịch được kết hợp với EDM tạo nên một màu sắc khác lạ và khiến người nghe vô cùng thích thú. Kết quả S Girls nhận được 16/31 điểm từ Hội đồng chuyên môn.

Team Yến Trang có 26 điểm là team tiếp theo bước vào đêm liveshow.

Đến lượt 3 giám khảo dành 2 điểm cho thí sinh mà mình yêu thích. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và Dương Khắc Linh dành 2 điểm cho nhóm S Girls. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh dành 2 điểm cho team Yến Trang. Kết quả cuối cùng team Yến Trang có 26 điểm là team tiếp theo bước vào đêm liveshow.

Tập 3 Remix New Generation với cặp đối đầu tiếp theo là Hương Giang – Tim sẽ lên sóng lúc 21h ngày 20/1/2017 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.