Chờ...

Ba chở con trai ngồi ở thùng xe bán tải bị xử phạt

VOH - Tổ công tác Cục CSGT đã dừng xe, xử lý tài xế ôtô bán tải để bé trai trên thùng xe chạy trên cao tốc Pháp Vân - Cao Bồ - Mai Sơn - QL45.

Ngày 30/5, Đội Tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ số 3, Cục CSGT cho biết tổ công tác của đơn vị đã lập biên bản xử lý đối với tài xế ô tô bán tải mang bảng số 29H-141.xx đã chở một bé trai trên thùng xe và lưu thông trên cao tốc.

Để trẻ ở thùng xe bán tải chay vào cao tốc
Ban để con trẻ ở thùng xe bán tải chay vào cao tốc bị xử phạt

Vào khoảng 10h30 cùng ngày 30/5, khi tuần tra kiểm soát, trên cao tốc Pháp Vân - Cao Bồ - Mai Sơn - tổ công tác của đơn vị đã lập biên bản đối với tài xế ô tô bán tải mang BKS 29H-141.xx là anh Vương Văn Q (SN 1985), ở xã Lai Thượng, huyện Thạch Thất, Hà Nội đã có hành vi vi phạm chở người trên thùng xe trái quy định.

Anh Q. trình bày, vào khoảng 7h  sáng cùng ngày, tài xế này lái xe xuất phát từ Hà Nội chở cả gia đình 6 người trong đó 3 trẻ con đi du lịch ở Sầm Sơn, Thanh Hoá. Khi đi đến Big C - Hà Nội thì dừng lại cho các cháu uống nước. Lúc này 1 cháu xin ngồi ở thùng xe. 

Sau đó, xe tiếp tục lưu thông trên đường vành đai 3 Hà Nội xuống cao tốc Pháp Vân - Cao Bồ - Mai Sơn. Khi đi đến trạm thu phí Cao Bồ thì bị CSGT dừng xe kiểm tra phát hiện và xử lý hành vi vi phạm trên.