Tiêu điểm: Tin tức EURO 2024

Bình Tân: Xe tải va chạm với xe máy khiến một người tử vong

VOH - Xe tải chạy trên đường Võ Trần Chí khi đến giao lộ với đường Trần Văn Giàu xảy ra va chạm với xe máy làm người đàn ông lái xe máy tử vong, gây ùn tắt giao thông.

Vụ tai nạn làm một người tử vong này xảy ra khi xe tải biển số 66H - 005.07 chạy trên đường Võ Trần Chí, hướng từ đường Trần Đại Nghĩa về QL 1, khi đến giao lộ Võ Trần Chí - Trần Văn Giàu thuộc phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, TPHCM thì xảy ra va chạm với xe máy biển số 66G1 - 433.19. do ông T.V.B (52 tuổi), quê Đồng Tháp lái.

Hiên trường vụ tai nạn tại quận Bình Tân
Hiện trường vụ tai nạn tại quận Bình Tân - Ảnh TPO

Hậu quả, vụ tai nạn khiến ông T.V.B bị thương nặng, được tài xế xe tải gọi xe cứu thương chở vào bệnh viện cấp cứu nhưng tử vong sau đó.

Do vụ tai nạn này khiến giao thông qua khu vực này bị ùn ứ kéo dài.

Đội CSGT An Lạc  cùng Công an quận Bình Tân đã có mặt hiện trường để giải quyết vụ tai nạn giữa xe máy và xe tải xảy ra tại giao lộ đường Võ Trần Chí - Trần Văn Giàu, phường Tân Tạo A.

Ngay khi có mặt, lực lượng chức năng đã điều tiết giao thông, trích xuất camera quanh khu vực để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo người dân ở chung quanh giao lộ thì tại đây thường xuyên xảy ra các vụ va chạm do mật độ giao thông đông, các phương tiện đi lại chuyển hướng rất bất ngờ.