Chờ...

Cảnh sát giao thông - Trật tự TP. Thủ Đức hỗ trợ người dân trong cơn mưa lớn chiều qua

VOH - Chiều qua, 15/5, cơn mưa lớn đổ xuống TPHCM, khiến Thủ Đức ngập nặng, xe máy "chết" hàng loạt, Đội CSGT - Trật tự, Công an TP. Thủ Đức đã lao vào hỗ trợ người dân.

Trong chiều và tối 15/5, Đội CSGT - Trật tự, Công an TP.Thủ Đức đã huy động phương tiện và đông đảo CBCS tham gia hỗ trợ người dân gặp sự cố vì mưa lớn.

CSGT hỗ trợ đưa xe mô tô của người dân ra khỏi vùng ngập nặng. - Ảnh cắt từ video do CSGT cung cấp
CSGT hỗ trợ đưa xe mô tô của người dân ra khỏi vùng ngập nặng. - Ảnh cắt từ video 

Cơn mưa lớn làm nhiều tuyến đường ở TP.Thủ Đức ngập nặng. Nhiều xe máy của người dân lưu thông trên đường đã bị chết máy do bị nước vào, tình hình giao thông tại một số khu vực rơi vào cảnh ùn tắt, dòng xe nối đuôi hàng km trên đường.

Đường Tô Ngọc Vân, Võ Văn Ngân, Dương Văn Cam (quanh chợ Thủ Đức) mưa lớn, đường dốc khiến nước chảy xiết. Người dân lưu thông qua khu vực này vô cùng khó khăn, nguy hiểm, nhiều xe bị chết máy. Thời điểm mưa lớn nhất, nước tại con đường ngập quá nửa bánh xe máy. Nhiều người đi đường phải dừng lại trú mưa, có nhiều người bị ngã do nước chảy xiết.

Các nơi khác như khu vực đường Lê Văn Việt, đường Đình Phong Phú; khu vực đường Võ Văn Ngân và chợ Thủ Đức; khu vực đường Quốc Hương, đường Thảo Điền... cũng bị ngập nặng

Đội CSGT - Trật tự, CATP.Thủ Đức đã huy động quân số ứng trực tại các điểm nóng giao thông để điều hòa, giúp người dân giải quyết sự cố trên đường.

Trước tình trạng một số tuyến đường ngập nước, xe bị chết máy, BCH Đội CSGT - Trật tự Thủ Đức đã chủ động phân công lực lượng tại vị trí hỗ trợ người dân và huy động nhiều lượt xe công vụ để đưa gần 100 xe mô tô của người dân ra khỏi điểm ngập nước. Liên hệ với đội cứu hộ đưa 7 xe ô tô bị chết máy đến các ga-ra gần nhất để sửa chữa.