Chở hàng nặng, vào cua gấp, xe container lật ngang

VOH - Chiếc xe container đang rẽ trái với tốc độ khá nhanh bị mất thăng bằng, lật nghiêng ra đường. Một người điều khiển xe máy sát bên thoát chết.

Theo camera hành trình ghi lại, vụ việc xảy ra khoảng 7h27 sáng nay 10/6. Chiếc xe container chạy trên đường Võ Nguyên Giáp, hướng từ TP Biên Hòa đi huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai.

Chở hàng nặng, vào cua không giảm tốc độ, xe container lật ngang như phim
Chở hàng nặng, vào cua không giảm tốc độ, xe container lật ngang như phim

Khi đến khu vực giao với đường Bắc Sơn – Long Thành thuộc phường Phước Tân, TP Biên Hòa thì tài xế rẽ trái. Lúc này, bất ngờ thùng container bị lật ngang xuống đường làm đầu kéo cũng bị lật nghiêng và đổ theo. Rất may, thời điểm lật xe, có một người điều khiển xe máy đi kế bên nhưng nhờ đi sát lề đường bên phải nên đã thoát bị chiếc container đè bẹp.

Sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời để xử lý hiện trường, phân luồng giao thông và cứu hộ xe container ra khỏi hiện trường.

Theo các tài xế có kinh nghiệm, nguyên nhân vụ tai nạn trên do xe chở nặng nhưng tài xế đã chạy với tốc độ nhanh khi vào cua, khiến thùng container phía sau mất cân bằng, ngã văng ra theo quán tính kéo theo cabin xe cũng bị lật. Rất may vụ tai nạn không gây thương vong về người.

Xem clip bên dưới:

Chiếc xe container rẽ trái với tốc độ nhanh bị lật nghiêng ra đường - Nguồn: youtube