Chủ siêu xe Ferrari đụng chết người là ai?

(VOH) – Chiếc siêu xe Ferrari trong vụ va chạm với xe máy làm một người tử vong trên đường Lê Quang Đạo, TP Hà Nội được xác định là của nhân viên ngoại giao nước ngoài.

Ngày 2/11,  Công an TP Hà Nội cho biết cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội đang điều tra về vụ tai nạn giao thông giữa siêu xe Ferrari và xe máy làm một người tử vong trên đường Lê Quang Đạo (quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội).

Theo công an, kết quả tra cứu cơ sở dữ liệu đăng ký, quản lý phương tiện cho thấy xe ôtô Ferrari mang BKS: 80-346-NG-74 đứng tên chủ sở hữu là người nước ngoài.

Chủ siêu xe Ferrari đụng chết người là ai? 1
Chiếc siêu xe Ferrari trong vụ va chạm với xe máy làm một người tử vong trên đường Lê Quang Đạo, TP Hà Nội.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 5 giờ ngày 31/10, xe ôtô mang nhãn hiệu Ferrari BKS: 80-346-NG-74 lưu thông trên đường Lê Quang Đạo, hướng Mễ Trì - Lê Đức Thọ.

Khi đến trước cổng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, siêu xe này xảy ra va chạm với xe máy BKS: 29T1-337.35 đi phía trước, khiến ông L.Đ.T. (58 tuổi, là người điều khiển xe máy) tử vong tại chỗ. 

Sau khi xảy ra tai nạn, tài xế ôtô và người phụ nữ cùng đi trên xe rời khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tổ chức bảo vệ hiện trường, tiến hành các biện pháp điều tra, xác minh theo quy định.

Hiện Công an thành phố Hà Nội đã tiếp nhận vụ việc, tập trung điều tra làm rõ danh tính người điều khiển và chủ sở hữu hợp pháp xe ôtô Ferrari, nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn giao thông