Chờ...

Clip: Xe tải lấn làn, vượt ẩu trên đèo Bảo Lộc

LÂM ĐỒNG - Chiếc xe tải lấn qua vạch vàng liền để vượt một xe đầu kéo khác tại khúc cua trên đèo Bảo Lộc suýt gây tai nạn giao thông cho các phương tiện đi trong chiều ngược lại bị camera ghi lại.

Chiều 25/10, Trạm Cảnh sát Giao thông Mađaguôi, Phòng Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, đơn vị đã tiếp nhận clip video ghi lại cảnh xe tải vượt ẩu suýt gây tai nạn trên đèo Bảo Lộc. Hiện, đơn vị đang tiến hành xác minh để xử lý theo quy định.

Xe tải lấn làn vượt ẩu trên đường đèo - Ảnh cắt từ clip
Xe tải lấn làn vượt ẩu trên đường đèo - Ảnh cắt từ clip

Theo hình ảnh camera ghi lại, vào lúc 7h27 cngày 25/10 chiếc xe tải mang biển số tỉnh Lâm Đồng đang lưu thông qua đèo Bảo Lộc hướng từ TP Hồ Chí Minh đi Đà Lạt, Lâm Đồng.

Vào lúc xe tải này vượt có xe đầu kéo và một xe con lưu thông cùng chiều phía trước. Khi đến một khúc cua có vạch liền ngăn 2 chiều đường nhưng xe tải này vẫn lấn qua chiếm trọn làn đường đi ngược lại để vượt xe đầu kéo và xe con.

Vụ vượt ẩu của xe tải ngay tại khúc cua suýt gây tai nạn cho xe ô tô bán tải và hai xe máy lưu thông theo chiều ngược lại.

Hai người đi xe máy phải tấp sát vào lề đường và chờ xe tải dừng hẳn mới đi qua. Trong khi đó, xe bán tải phải chờ xe tải trở lại làn bên phải đường mới tiếp tục di chuyển được. Sau đó xe tải này tiếp tục lấn làn vượt lần 2 cũng như trước.

Hiện cảnh sát giao thông đang điều tra làm rõ xe tải vi phạm để xử lý nghiêm, theo quy định pháp luật.

Xem clip bên dưới: (nguồn: camrera hành trình)