Đêm khuya đụng nhằm xe tải, người lái xe máy tử vong

VOH - 23 giờ đêm, tại ngã tư xã Hộ Độ, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh, chiếc xe máy do người đàn ông lái đã có va chạm với xe tải, làm người lái xe máy tử vong tại chổ.

Cú va chạm mạnh giữa xe tải và xe máy tại ngã tư giao giữa QL5B với ĐT547 hay còn gọi là ngã tư đèn tín hiệu xã Hộ Độ, huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh khiến người đàn ông điều khiển xe máy tử vong.

Đêm khuya đụng nhằm xe tải, người lái xe máy tử vong
Đêm khuya đụng nhằm xe tải, người lái xe máy tử vong - Ảnh:baogiaothong

Vào 23h tối qua 5/5, tại giao lộ giữa QL15B với ĐT547, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh ông Đ. (SN 1976), trú xã Thạch Hạ, thành phố Hà Tĩnh điều khiển xe máy bảng kiểm soát 38AP 000xx, trên đường tỉnh 547, hướng về nhà ở thành phố Hà Tĩnh đã gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng khi va chạm với một xe tải chưa rõ biển số và danh tính người điều khiển.

Cú tông mạnh khiến ông Đ. ngã xuống đường, chiếc xe máy bị kéo lê hơn 100m. Nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng chức năng huyện Lộc Hà đã có mặt tại hiện trường để lập biên bản, đảm bảo ATGT, và xử lý hiện trường.

Hiện nguyên nhân vụ TNGT đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo người dân địa phương, tại ngã tư đèn tín hiệu xã Hộ Độ, huyện Lộc Hà đã xảy ra nhiều vụ tai nạn nghiêm trọng. Gần đây nhất vào ngày 24/4 xảy ra vụ tai nạn giữa xe tải với xe ô tô làm 1 người chết, 3 người bị thương nặng.