Hố sâu hơn 3m bất ngờ xuất hiện giữa đường ở Quảng Bình

(VOH) – Xuất hiện một hố sụt lún sâu hơn 3m tại khu vực thôn Bắc Phú trên tuyến đường xuống bãi tắm Khe Chuối, tỉnh Quảng Bình.

Ngày 12/10, người dân địa phương phát hiện một hố sụt rộng khoảng 3 mét tại đoạn đường đến bãi tắm Khe Chuối, xã Quang Phú, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình. Mặt hố bắt đầu từ vỉa hè lan rộng đến sát vạch kẻ phân chia làn đường. 

Tại hiện trường, hố sụt lún có độ sâu khoảng 4m, có diện tích khoảng 6m2, sâu hơn 3,5m, chiếm gần một làn đường. 

Đây là đoạn đường nhựa ven biển của thành phố Đồng Hới, kết nối ra vùng giáp ranh xã Nhân Trạch (huyện Bố Trạch).

Hố sâu hơn 3m bất ngờ xuất hiện giữa đường ở Quảng Bình
Hố sâu tử thần sụt lún có độ sâu khoảng 4m, có diện tích khoảng 6m2, sâu hơn 3,5m.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, chính quyền địa phương đã căng dây, đặt biển cảnh báo nguy hiểm cho người dân khi lưu thông qua đoạn đường này.

Cơ quan chức năng đang theo dõi xem hố sụt có tiếp tục mở rộng trong vòng 3 ngày, nếu không có thay đổi sẽ tiến hành sửa chữa, trải nhựa. Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc. 

Hố sâu hơn 3m bất ngờ xuất hiện giữa đường ở Quảng Bình 2
Cơ quan chức năng đặt biển cảnh báo tại khu vực xuất hiện hố sụt.
Trước đó, cũng có một "hố tử thần" bất ngờ xuất hiện trong sân vườn của 1 nhà dân ở huyện Minh Hóa (Quảng Bình) nuốt chửng một phần sân. Hố này có hình tròn, đường kính khoảng 5m và sâu hơn 4m. Ban đầu khi nhìn xuống mọi người phát hiện có nước và sau đó hố sụt này vẫn đang còn có dấu hiệu sụt lún và mở rộng… Không thấy có dấu hiệu bất thường nào xảy ra trong lòng đất nhưng bỗng dưng xuất hiện những chiếc hố rộng, sâu khiến người dân hoang mang, lo lắng.