Chờ...

Ninh Thuận: Xe container lao xuống vực đèo Sông Pha, tài xế tử vong

NINH THUẬN - Trưa ngày 24/9, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra trên đèo Sông Pha (hay còn gọi là đèo Ngoạn Mục) thuộc Quốc lộ 27, đoạn qua xã Lâm Sơn, huyện Ninh Sơn.

Xe container chở sầu riêng do tài xế Võ Ngọc Lân (34 tuổi, quê Bình Định) điều khiển đã lao xuống vực, khiến tài xế tử vong.

Theo thông tin từ Trạm Cảnh sát giao thông Sông Pha, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 12 giờ trưa khi xe container đang lưu thông từ huyện Đơn Dương (Lâm Đồng) về TP Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận). Khi đến đèo Ngoạn Mục, tài xế Lân không làm chủ được tay lái, khiến xe đâm vào hộ lan đường và rơi xuống vực sâu.

Lực lượng chức năng cùng người dân nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp đưa tài xế đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Ninh Thuận, nhưng anh Lân đã không qua khỏi.

anh-man-hinh-2024-09-24-luc-23.27.35

Hiện tại, các lực lượng chức năng đang tích cực hỗ trợ và phối hợp với chủ xe để tiến hành cẩu xe container lên từ vực sâu.

Đèo Ngoạn Mục, với chiều dài hơn 18km, kết nối giữa huyện Ninh Sơn (Ninh Thuận) và huyện Đơn Dương (Lâm Đồng), được biết đến là một trong những con đèo đẹp và nguy hiểm nhất Việt Nam, do có nhiều khúc cua tay áo, tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn giao thông.