Chờ...

Lấn chiếm đường phơi thóc, 2 người đi xe máy ngang qua va chạm bị thương

VOH - Do tuyến đường bị người dân phơi thóc. Hai chiếc xe máy đi đến đây đụng nhau khiến cả 2 người lái xe bị thương nặng

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 13h15 ngày 12/6, trên tuyến đường trục phía Bắc thuộc Khu đại học Phố Hiến, đoạn qua thôn Đào Đặng, xã Trung Nghĩa, thành phố Hưng Yên. 

Phơi thóc trên đường lộ, 2 người đi xe máy ngang qua va chạm làm  bị thương
Phơi thóc trên đường lộ, 2 người đi xe máy ngang qua va chạm làm bị thương

Vào thời điểm trên xe máy mang biển số 89L3-131x do một thanh niên điều khiển, đi theo hướng từ Trường Đại học Thủy Lợi đi phường An Tảo, khi tới địa bàn thôn Đào Đặng đã va chạm với xe máy mang biển số 89B2-167.0X do một người phụ nữ điều khiển đi từ thôn Đào Đặng vào đường trục phía Bắc thuộc Khu đại học Phố Hiến.

Cú đâm mạnh đã khiến hai người ngã văng xuống đường, cả 2 đều bị thương nặng. Hai chiếc xe văng ra bị hư hỏng nặng.

Thời điểm xảy ra tai nạn, người dân địa phương đã lấn chiếm một nửa tuyến đường  làm nơi phơi thóc. Đây cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến tai nạn.

Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn, xem xét trách nhiệm của những người có liên quan.

Cơ quan công an cũng khuyến cáo người dân tuyệt đối không được lấn chiếm lòng lề đường để phơi thóc; để trải bạt phơi thóc, người dân đặt các vật cản như gạch, đá, lốp xe, khúc cây... tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn cho người tham gia giao thông.

Lực lượng công an của tỉnh Hưng Yên sẽ tăng cường, phối hợp, kiểm tra, xử lý nghiêm đối với những cá nhân, tổ chức không chấp hành, cố tình vi phạm.