Quảng Ninh: Ô tô gây tai nạn liên hoàn khiến 2 người tử vong, 3 người bị thương

(VOH) - Chiều 22/12, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra trên đường tỉnh 331, thuộc địa phận TX Quảng Yên (Quảng Ninh), khiến 1 người tử vong tại chỗ.

Cụ thể, vào khoảng 17h50 ngày 22/12, tại Km11+800, đường tỉnh 331 thuộc địa phận TX Quảng Yên, đoạn qua phố Lê Lợi, xe ô tô BKS 14A-640.91 đã đâm liên hoàn vào nhiều xe máy, xe đạp.

Xe ô tô sau khi đâm vào các phương tiện trên đã "lao" tiếp vào cột biển quảng cáo trên vỉa hè bên đường, dẫn đến nát phần đầu. Các xe máy, xe đạp điện và xe đạp hư hỏng nặng.

Sau khi gây tai nạn, tài xế đã rời khỏi hiện trường.

Xem thêm: 

Bình Phước: 3 xe tông liên hoàn, 3 người thương vong

Xe rác mất thắng gây tại nạn liên hoàn tại quận 8

tai nạn liên hoàn
Xe máy, xe đạp bị đâm liên hoàn tại hiện trường. (Ảnh: Báo Quảng Ninh)

Vụ tai nạn liên hoàn khiến một phụ nữ tử vong tại chỗ, một người tử vong sau khi được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế thị xã Quảng Yên, một bệnh nhân tiên lượng nặng được chuyển lên Bệnh viện Việt Nam-Thụy Điển (Uông Bí), hai nạn nhân còn lại đang được cấp cứu tại Trung tâm Y tế thị xã Quảng Yên.

Tại thời điểm xảy ra tai nạn, đoạn đường thẳng, không có khúc cua, vạch sơn sáng rõ, hệ thống an toàn giao thông, điện chiếu sáng đầy đủ.

tai nạn
Chiếc xe gây tai nạn (Ảnh: Báo Quảng Ninh)

Ngay sau khi vụ tai nạn giao thông xảy ra, lực lượng chức năng của thị xã Quảng Yên đã có mặt kịp thời để điều tiết giao thông, đồng thời tiếp tục xác minh danh tính của lái xe gây tai nạn và các nạn nhân, cũng như nguyên nhân xảy ra tai nạn để xử lý theo quy định của pháp luật.