Chờ...

Siêu xe tông vào hộ lan đường, giao thông ùn tắc nghiêm trọng

TP HCM - Chiều ngày 31/8 năm 2024, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra trên đại lộ Mai Chí Thọ, thành phố Thủ Đức, TPHCM.

Một chiếc xe ô tô hiệu Maserati Levante đã tông mạnh vào hộ lan đường, khiến cho giao thông qua khu vực bị ùn tắc nghiêm trọng.

Lúc này, tài xế điều khiển chiếc Maserati Levante đang di chuyển trên đại lộ Mai Chí Thọ theo hướng từ hầm Thủ Thiêm đi nút giao An Phú. Khi xe còn cách cầu Cá Trê Lớn khoảng 50 mét, tài xế bất ngờ mất kiểm soát và đâm vào hộ lan phía bên trái.

Va chạm mạnh khiến chiếc xe xoay nhiều vòng và văng lên cầu Cá Trê Lớn. Các bộ phận của xe, bao gồm bánh xe và nắp đuôi, văng cách xa hiện trường vài chục mét.

hiện trường siêu xe tông vào hộ lan s
Hiện trường vụ việc

Tại hiện trường, chiếc Maserati Levante bị hư hỏng nặng, các túi khí trong xe đã bung ra.

Tài xế, bị thương nhẹ và đã được sơ cứu tại chỗ. Vụ tai nạn đã gây ra tình trạng ùn tắc giao thông nghiêm trọng trên đại lộ Mai Chí Thọ.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát giao thông đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc và điều tiết giao thông nhằm giảm thiểu tình trạng tắc nghẽn.

Hai xe cẩu được điều động đến để di dời chiếc xe Maserati và các bộ phận văng ra khỏi hiện trường, giúp thông thoáng tuyến đường.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.