Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 15/9/2021: 2 xe máy đâm nhau, 4 người thương vong

(VOH) – Hai xe máy đang lưu thông trên tuyến đường ven biển thuộc địa phận xã Xuân Liên, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh thì bất ngờ va chạm khiến 3 người chết, 1 bị thương nặng.

2 xe máy đâm nhau, 3 người tử vong, 1 người bị thương nặng 

Sáng ngày 15/9, một cán bộ Đội CSGT Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra 1 vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 22 giờ 25 ngày 14/9, hai chiếc xe máy mang BKS: 38M1-182.87 và BKS: 38N1-261.18 đang lưu thông trên tuyến đường ven biển (đường 547) đoạn đoạn qua Trường THCS Hoa Liên, thuộc xã Xuân Liên, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh thì bất ngờ xảy ra va chạm với nhau - Báo TTXVN thông tin. 

Cú va chạm kinh hoàng khiến hai chiếc xe biến dạng. hư hỏng nặng. 

Tại hiện trường, hai người được phát hiện tử vong tại chỗ, 1 người khác bị thương nặng được đưa đến bệnh viện Đa khoa huyện Nghi Xuân cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương. 

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 15/9/2021: 2 xe máy đâm nhau, 4 người thương vong 1
Hiện trường vụ tai nạn giao thông - Ảnh: NLĐ

2 người tử vong được xác định là Bùi Văn Tr. (SN 1996, xã Xuân Yên) và Nguyễn Nhâm Q. (SN 2006, xã Xuân Liên); Bùi Đức N. (SN 2002, xã Xuân Yên) bị thương nặng.

Đến khoảng 8 giờ ngày 15/9 người dân phát hiện thêm 1 thi thể dưới cống nước gần hiện trường, cũng là một nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông nói trên. Xác định là Trần Văn Đ. (SN 2005, trú tại xã Xuân Liên). 

Như vậy đã có 3 nạn nhân trong vụ tai nạn tử vong, 1 người khác đang được cấp cứu tại bệnh viện. Các nạn nhân còn rất trẻ, người lớn tuổi nhất chỉ mới 25 tuổi, người trẻ nhất chỉ mới 15 tuổi.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng Công an xã Xuân Liên đã khẩn trương phối hợp với Công an huyện Nghi Xuân cùng lực lượng chức năng trên địa bàn xã có mặt tại hiện trường, điều tiết giao thông, 

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn giao thông đang được điều tra, làm rõ. 

Hà Nội: Đôi nam nữ bị sét đánh tử vong khi đang đi xe máy trên đường

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 8 giờ sáng ngày 15/9, một đôi nam nữ đang đi xe máy mang BKS: 22B2-584.30 trên đường tỉnh 179 thuộc địa bàn xã Kiêu Kỵ, huyện Gia Lâm, Hà Nội thì bất ngờ bị sét đánh trúng và ngã ra đường.

Người dân gần đó nhìn thấy đôi nam nữ cùng xe máy ngã ra đường, vội chạy ra sơ cứu nhưng cả 2 người đã tử vong.

Nạn nhân được xác định là anh N.V.L (SN 1993) và chị N.TN (SN 2003), cùng ở Tuyên Quang.

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 15/9/2021: 2 xe máy đâm nhau, 4 người thương vong 2
Hiện trường vụ việc - Ảnh: ATGT

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt đã làm các thủ tục khám nghiệm hiện trường, liên hệ với gia đình nạn nhân.

Được biết, nguyên nhân tử vong ban đầu của hai nạn nhân xác định do sét đánh.

Hiện thi thể hai nạn nhân đã được đưa về nhà xác bệnh viện chờ bàn giao cho người nhà.