Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 22/11/2021: Mẹ bất cẩn lái xe đâm tử vong con trai 4 tuổi

(VOH) – Bé trai chạy đuổi theo chiếc xe ôtô của người mẹ khi bắt đầu di chuyển, không phát hiện kịp thời nên bé đã bị xe cán trúng, tử vong thương tâm.

Mẹ lái ôtô bất cẩn vô tình đâm tử vong con trai 4 tuổi

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9 giờ ngày 21/11, chị N.T.D (31 tuổi, trú P.Lương Sơn, TP.Sông Công, Thái Nguyên) điều khiển xe ôtô mang BKS: 20A - 434.55 chở theo con trai là bé N.T.A.M (4 tuổi). 

Khi đến tại Km117+250 QL37 (thuộc địa phận phường Hương Sơn, TP.Thái Nguyên), chị D. đậu xe bên lề đường và cho bé N.T.A.M ngồi lại ở trên xe ôtô, sau đó chị D. vào một cửa hàng tạp hóa để mua đồ. Khi chị D. mua đồ xong liền ra xe nổ máy và không để ý bé M. đã xuống xe từ khi nào. 

Thấy mẹ lên xe, bé M. đã cố mở cửa xe nhưng không được. Khi chị D. điều khiển xe di chuyển, bé M. đã chạy lên phía đầu xe và bị cuốn ngã dẫn đến tai nạn thương tâm – Báo VNN thông tin. 

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 22/11/2021: Mẹ bất cẩn lái xe đâm tử vong con trai 4 tuổi 1
Hình ảnh trích xuất từ camera ghi lại vụ tai nạn - Ảnh: VNN

Không may người mẹ đã không phát hiện ra con, cho đến khi tông trúng bé. Mặc dù được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng bé M. đã không qua khỏi.

Đoạn video ghi lại cảnh bé trai chạy đuổi theo chiếc xe ôtô bắt đầu di chuyển, sau đó bé bị xe cán trúng đang được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người xót xa.

2 xe máy đối đầu nhau, 2 người thương vong 

Thông tin ban đầu được biết, khoảng 16 giờ 20 chiều ngày 21/11, xe máy mang BKS: 26N1-089.57 lưu thông theo hướng Sơn La- Hà Nội, khi đến tại Km220+430 trên Quốc lộ 6, thuộc địa phận xã Tú Nang, huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La thì va chạm với xe máy mang BKS: 26K-031.54 lưu thông theo chiều ngược lại – VOV thông tin. 

Hậu quả, cú va chạm mạnh đã khiến 1 người tử vong và 1 người bị thương, 2 xe máy hư hỏng nặng, mảnh vỡ văng khắp hiện trường tai nạn.

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 22/11/2021: Mẹ bất cẩn lái xe đâm tử vong con trai 4 tuổi 2
Lực lượng chức năng xử lý hiện trường tai nạn - Ảnh: VOV

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang tiếp tục được các lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Xe tải mất lái lao vào nhà dân, 2 người tử vong

Theo đó, vụ tai nạn xảy ra vào rạng sáng ngày 21/11, tài xế V.M.T (35 tuổi) điều khiển xe tải mang BKS: 29H-417.39 di chuyển trên Quốc lộ 14, theo hướng từ TP.HCM đi tỉnh Đắc Nông. 

Lúc này trên xe còn có anh V.T.T (37 tuổi, cùng ngụ tỉnh Bình Dương) là phụ xe.

Khi phương tiện di chuyển đến khu vực thôn 5, xã Đức Liễu, huyện Bù Đăng (tỉnh Bình Phước), xe tải bất ngờ lao nhanh, tông vào cổng nhà ông L.Q.B. ở phía bên phải đường – Báo Công lý thông tin. 

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 22/11/2021: Mẹ bất cẩn lái xe đâm tử vong con trai 4 tuổi 3
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Báo Công lý

Cú tông mạnh khiến cổng nhà và hàng rào nhà bị đổ sập, hư hỏng hoàn toàn. 

Tại hiện trường, chiếc xe tải bị lật ngửa, biến dạng. Tài xế V.M.T bị kẹt cứng trong cabin, tử vong tại chỗ. Phụ xe V.T.T cũng tử vong ngay sau đó.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt xử lý hiện trường tai nạn, đưa thi thể nạn nhân ra ngoài, bàn giao cho gia đình mai táng. 

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn giao thông đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.