Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 24/8: Ôtô đâm vào ống cống bốc cháy

(VOH) – Đang lưu thông trên đường thì bất ngờ đâm vào ống cống, xe ôtô văng sâu vào trong vệ đường và bốc cháy. May mắn ba người trong xe đã kịp thoát ra ngoài.

Ôtô đâm vào ống cống ven đường bốc cháy, 3 người thoát nạn 

TTXVN đưa tin, khoảng 22 giờ ngày 23/8, xe ôtô mang BKS: 72A-501.64 lưu thông hướng từ xã Đá Bạc (huyện Châu Đức) về UBNN xã Long Tân (huyện Đất Đỏ) do anh Trần Trọng Nghĩa (SN 1989, trú tại thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) điều khiển, chở theo anh Lê Trường Hậu và anh Nguyễn Minh Nhật (cùng SN 1992, cùng ở thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức).

Khi lưu thông đến đoạn đường TL765 thuộc ấp Tân Hiệp, xã Long Tân, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu (đây là đoạn cong và đang được thi công) đã bất ngờ đâm vào ống cống bêtông nằm phía trong lề phải bên đường. 

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 24/8/2021: Ôtô đâm vào ống cống bốc cháy, 3 người thoát 1
Chiếc xe ôtô bị cháy rụi - Ảnh: TTXVN 

Sau cú va chạm mạnh chiếc xe văng sâu vào trong đường và bốc cháy. Ba người trong xe đã kịp thoát ra ngoài, trong đó một người bị thương ở vùng đầu. 

Ngày sau khi vụ cháy xảy ra, người dân và công an trực chốt phòng dịch phát hiện đã đến ứng cứu, tuy nhiên ngọn lửa quá mạnh đã thiêu rụi chiếc xe. 

Nguyên nhân ban đầu xác định là do lái xe Trần Trọng Nghĩa đã không làm chủ được tốc độ, tự gây ra tai nạn. 

Ôtô nghi chở người trốn khai báo y tế gặp nạn ở Lai Châu

Theo thông tin ban đầu, khoảng 5 giờ ngày 24/8, xe ôtô 7 chỗ mang BKS: 28A-12014 lưu thông theo hướng từ huyện Than Uyên đi huyện Tân Uyên (Lai Châu), khi đến km 362+120 trên Quốc lộ 32 thuộc địa bàn xã Pắc Ta huyện Tân Uyên (tỉnh Lai Châu) thì mất lái lao xuống cống bên đường - Báo VOV thông tin. 

Vụ tai nạn đã làm 2 người trên xe bị thương nhẹ, chiếc xe bị hư hỏng phần vỏ đầu xe.

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 24/8/2021: Ôtô đâm vào ống cống bốc cháy, 3 người thoát nạn 2
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: VOV

Khi gặp nạn, trên xe có 8 người bao gồm tài xế tên Vũ Đức Hiếu, phụ xe tên Nguyễn Văn Hải và 6 người dân địa phương. 

Sau khi tiếp cận hiện trường và lấy thông tin, lực lượng chức năng nghi vấn phương tiện chở người trốn khai báo y tế, nên đã bàn giao cho cơ quan chức năng xử lý.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Xe tải va chạm container, đèo Phượng Hoàng kẹt cứng hơn 10km

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 21 giờ ngày 23/8, một xe container mang biển số Hà Nội chạy hướng Đắk Lắk đi Khánh Hòa khi qua một khúc cua trên đèo Phượng Hoàng (quốc lộ 26) đoạn giáp ranh giữa tỉnh Khánh Hòa và Đắk Lắk đã va chạm với xe tải mang biển số Đắk Lắk chiều ngược lại. 

Hậu quả, vụ va chạm làm xe tải hư hỏng phần đầu, còn container bị móp phần đuôi.

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 24/8/2021: Ôtô đâm vào ống cống bốc cháy, 3 người thoát nạn 3
Vụ tai nạn khiến giao thông kẹt cứng nhiều giờ - Ảnh: PLVN 

Vụ tai nạn khiến giao thông qua khu vực ùn tắc, hàng trăm xe kẹt cứng hơn 10 km trên đèo Phượng Hoàng. 

Nhận tin báo, Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ tai nạn giao thông, điều tiết giao thông, điều tra, làm rõ nguyên nhân.