Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 28/4/2022: Nghi đuổi cướp, thanh niên gặp tai nạn tử vong

(VOH) – Nam thanh niên nghi là truy đuổi hai kẻ cướp giật tài sản trên đường Nguyễn Văn Quá, quận 12, TPHCM thì không may gặp tai nạn, ngã xuống đường, tử vong tại chỗ.

Nghi truy đuổi cướp giật tài sản, thanh niên gặp tai nạn tử vong thương tâm 

Báo CAO đưa tin, khoảng 21 giờ 30 ngày 27/4, nam thanh niên điều khiển xe máy mang BKS: 37B3-083-86 di chuyển trên đường Nguyễn Văn Quá, hướng từ đường Trường Chinh về Chợ Cầu.

Lúc này người dân xung quanh nghe tiếng tri hô “cướp cướp”, và nhìn thấy thanh niên này tăng ga, đuổi theo 2 đối tượng chạy xe tốc độ cao phía trước.

Khi chạy đến trước số nhà 539A Nguyễn Văn Quá (phường Đông Hưng Thuận, quận 12) thì thanh niên này bị 2 người nghi là cướp ép sát sang lề trái dẫn đến va quẹt với xe máy của nghi phạm cướp, dẫn đến té ngã, va vào phương tiện của người đi đường.

Cú va chạm mạnh khi đang chạy tốc độ cao khiến thanh niên trên ngã xuống đường, tử vong tại chỗ.

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 28/4/2022: Nghi đuổi cướp, thanh niên gặp tai nạn tử vong
Chiếc xe máy nằm trước đầu xe ôtô hư hỏng nặng - Ảnh: CAO

Chiếc xe máy của nạn nhân trượt dài một quãng khoảng 15 mét rồi va trúng một xe ôtô taxi công nghệ chạy hướng ngược lại.

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm cách xe máy chừng 15 mét, xe máy bị hư hỏng nặng. Riêng xe ôtô bị móp phần đầu. 

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 28/4/2022: Nghi đuổi cướp, thanh niên gặp tai nạn tử vong 2
Hiện trường vụ tai nạn có nhiều vết cày xước trên đường - Ảnh: CAO

Ngoài ra, lực lượng chức năng cũng thu giữ được phần đuôi xe và biển số của một xe khác, nghi là của xe hai đối tượng liên qua bị rơi ra sau khi va chạm.

Nhận được tin báo, Công an quận 12, TPHCM nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khám nghiệm, trích xuất camera để điều tra, làm rõ nguyên nhân tai nạn. 

Xe khách lật trên đường Hồ Chí Minh: Nhiều người mắc kẹt, la hét kêu cứu  

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12 giờ 30 ngày 28/4, xe khách BKS 34B-009.78 loại 45 chỗ (chạy tuyến Hải Dương-Đắk Lắk) chạy hướng Quảng Nam - Kon Tum. Khi đến Km 1396+300 tuyến đường Hồ Chí Minh qua địa phận xã Phước Mỹ (huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam) thì bất ngờ gặp nạn, bị lật – Báo ATGT thông tin. 

Tại hiện trường, xe khách sau khi bị nạn lật nằm nghiêng bên làn phải tuyến.

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 28/4/2022: Nghi đuổi cướp, thanh niên gặp tai nạn tử vong 3
Người dân phá kính trước xe, đưa người gặp nạn ra ngoài - Ảnh: ATGT

Tại hiện trường, nhiều người mắc kẹt bên trong xe khách la hét, kêu cứu bao gồm nhiều trẻ em. Ngay khi phát hiện sự việc, người dân đi đường nhanh chóng phá kính trước xe, đưa người gặp nạn ra ngoài.

Bước đầu xác định, tài xế cho biết, xe tự gây tai nạn, không liên quan đến phương tiện khác. Sau khi xe gặp nạn, người trong xe được cứu kịp thời, không có người nào bị thương nặng.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn giao thông đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.