Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 5/8: Xe tải chở heo bị lật trên đèo, phụ xe tử vong

(VOH) – Vụ tai nạn xảy ra tại khu vực đèo Cổ Mã (huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa) khiến phụ xe tử vong tại chỗ.

Xe tải chở heo bị lật trên đèo, phụ xe tử vong

Theo thông tin ban đầu, sáng ngày 4/8, tài xế Lê Văn Long (SN 1982, trú huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh) điều khiển xe tải mang BKS: 38C-13154 lưu thông theo hướng Nam - Bắc, khi đi đến cung đường đèo Cổ Mã, đoạn thuộc xã Đại Lãnh, huyện Vạn Ninh (Khánh Hòa), xe tải đã bất ngờ lao sang lề đường và bị lật nghiêng. Khi xảy ra tai nạn, trong cabin xe còn có phụ xe là Lê Văn Lịch (SN 1983, em ruột ông Long) – Báo Lao Động thông tin. 

Tại hiện trường, chiếc xe tải bị lật nghiêng nằm trên bờ vực. Ông Lịch bị ghế đè lên người tử vong tại chỗ, còn tài xế Long chỉ bị thương tích nhẹ. 

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 5/8/2021: Xe tải chở heo bị lật trên đèo, phụ xe tử vong 1
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Lao Động 

Nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ, cứu nạn Công an tỉnh Khánh Hòa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, xử lý vụ tai nạn, giải cứu nạn nhân. 

Lực lượng chức năng đã sử dụng các thiết bị chuyên dụng cắt các linh kiện ôtô đè lên người ông Lịch, đưa nạn nhân ra ngoài, bàn giao cho cơ quan chức năng địa phương. 

Được biết, xe tải trên chở theo 180 con heo, vụ tai nạn cũng đã khiến cả trăm con heo rơi xuống vực và chết sau đó.

Theo lực lượng chức năng tại hiện trường, nhiều khả năng tài xế đã không làm chủ tốc độ khi đi đến cung đường đèo Cổ Mã và xảy đến tai nạn. 

Xác định danh tính nạn nhân trong vụ TNGT đường sắt

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 4 giờ 30 ngày 4/8, tàu hỏa số hiệu 2002 chạy tuyến đường sắt Hà Nội - Lạng Sơn, khi đến Km 63 + 100 đoạn qua địa bàn thôn Tự Trên, xã Hương Lạc (Lạng Giang) đã xảy ra va chạm với một người đi bộ - Báo Bắc Giang thông tin. 

Hậu quả, nạn nhân tử vong tại chỗ.

Theo hình ảnh ghi nhận tại hiện trường, vào thời điểm trên, người đi bộ không chú ý quan sát nên đi qua đường sắt đúng lúc tàu hàng tới.

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 5/8/2021: Xe tải chở heo bị lật trên đèo, phụ xe tử vong 2
Hiện trường vụ việc - Ảnh: Báo Bắc Giang 

Nhận được tin báo, Công an huyện Lạng Giang phối hợp với các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tra, làm rõ vụ tai nạn. 

Hiện chưa xác định được danh tính người tử vong. Cơ quan điều tra thông báo đặc điểm nhận dạng nạn nhân như sau: Nạn nhân cao khoảng 1,65m, nặng 70kg, độ tuổi ngoài 30; mặc áo thể thao màu xanh nước biển số 15 có chữ than, quần màu đen.

Ai có người thân có cùng đặc điểm trên đề nghị liên hệ đến cơ quan điều tra Công an huyện Lạng Giang để bàn giao thi thể, tổ chức an táng.