Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 9/10: Đi xe máy tông vào xe tải

(VOH) – Nhiều lao động gặp tai nạn khi đang trên đường đi xe máy từ miền Nam về quê tránh dịch, khiến 2 người tử vong, 2 người bị thương nặng.

2 thanh niên bị tai nạn trên đường về quê tránh dịch, 1 người tử vong

Báo SGGPO đưa tin, khoảng 15 giờ 15 chiều ngày 8/10, xe tải chở đá mang BKS: 92C-07113 (chưa rõ danh tính tài xế) khi lưu thông đến Km 970+800, QL1 đoạn qua thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình, thì nổ lốp phải phía sau xe nên tài xế cho xe dừng sát mép đường để làm lốp.

Ngay lúc này, anh Trần Văn Hạnh (41 tuổi, trú tại xã Đồng Văn, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An) điều khiển xe máy mang BKS: 37B2-723.79 chở theo sau anh Nguyễn Sĩ Thành (44 tuổi, cùng nơi cư trú) từ miền Nam về quê khi đến địa điểm trên thì tông thẳng vào cản sau bên trái xe tải. 

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 9/10: Tông vào xe tải, 2 người trên đường về quê thương vong 1
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: SGGPO 

Hậu quả, anh Hạnh tử vong tại chỗ, anh Thành bị thương nhẹ.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng khẩn trương đến hiện trường xử lý, bảo vệ hiện trường, điều tiết giao thông qua khu vực. 

Hiện Công an huyện Thăng Bình đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông nói trên.

Được biết, có một hội nhóm thiện nguyện đã đứng ra hỗ trợ đưa thi thể nạn nhân về quê an táng sau khi thực hiện các thủ tục theo quy định.

2 anh em người Nghệ An gặp tai nạn thương tâm trên đường về quê bằng xe máy

Theo thông tin ban đầu, tối ngày 8/10, anh Lương Văn Sơn (SN 1980) cùng em trai là Lương Văn Hải (SN 1986, cùng trú tại xã Yên Na, huyện Tương Dương (Nghệ An) điều khiển xe máy mang BKS: 37D1-087.74 từ TP.HCM về quê theo tuyến Quốc lộ 1A.

Khi đến địa phận xã Cam Thủy, huyện Lệ Thủy (Quảng Bình), do đường mưa trời tối và đã mệt mỏi vì quãng đường xa, xe máy anh Hải va chạm với một chiếc xe tải chở gỗ keo tràm đang đi ngược chiều - Báo Nghệ An thông tin. 

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 9/10: Tông vào xe tải, 2 người trên đường về quê thương vong 2
Vụ tai nạn khiến 2 anh em ruột thương vong - Ảnh: Báo Nghệ An 

Hậu quả, cú va chạm khiến cả hai người trên xe máy bị thương nặng. Hai nạn nhân được người dân và lực lượng chức năng đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng anh Hải đã tử vong, anh Sơn bị thương nặng.

Lực lượng chức năng cho biết, nhóm đồng hương đi cùng đoàn với anh Hải đang làm các thủ tục, đồng thời thuê xe để đưa thi thể anh Hải về quê mai táng.

2 xe máy đấu đầu ôtô trên quốc lộ, 3 người thương vong

Báo VOV, vào khoảng 6 giờ 10 sáng 8/10, hai xe máy mang BKS: 26K8-4116 và 26K1-194.93 lưu thông theo hướng Hà Nội – Sơn La, đến đoạn tại Km262+180T trên Quốc lộ 6, do không làm chủ tốc độ đã va chạm với xe ôtô mang BKS: 26C-094.53 đang lưu thông ngược chiều.

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 9/10: Tông vào xe tải, 2 người trên đường về quê thương vong 3
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: VOV

Hậu quả, cú va chạm đã làm 1 người tử vong, 2 người bị thương nặng, 2 xe máy hư hỏng nặng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông, đưa người bị nạn đi cấp cứu và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông