Tranh cãi giữa đường, cô gái bị tài xế ô tô tát sưng mặt

VOH - Cô gái cho rằng mình không tông vào ô tô, tài xế nói có và cô gái đã bị người đàn ông đi trên ô tô thẳng tay tát 4 cái vào mặt.

Công an phường Long Sơn, thị xã Thái Hòa, Nghệ An nhận được trình báo của chị L.T.T.A (29 tuổi), quê ở thị xã Thái Hòa, Nghệ An về đoạn phim được lan truyền trên mạng mà cô gái trong đoạn phim chị A nhận là chính mình.

Tranh cải giữa đường, cô gái bị tài xế ô tô tát vào mặt
Người đàn ông lái xe ô tô cởi trần xuống xe lớn tiếng 

Theo chị A cho biết, vào tối 5/5, chị điều khiển xe máy trên đường, đang dừng đèn đỏ ở ngã tư Gốc Gạo, thị xã Thái Hòa thì chiếc xe bất ngờ bị nghiêng đổ về phía bên phải, gần chiếc ô tô con đang dừng đỗ.

Chị A cho rằng chiếc xe máy của mình nặng, chân chị yếu chống không vững nên xe bị đổ sang phía ô tô. Giữa chị và chiếc ô tô không hề có va quệt vào nhau. Thế nhưng, người đàn ông trong ô tô đã hùng hổ bước xuống xe, lớn tiếng quát mắng chị, rồi thẳng tay tát vào mặt chị.

Choáng váng vì bị đánh chị A có lên tiếng lại thì bị người đàn ông đánh tiếp vào mặt, gây chảy máu.

“Tôi bị người đàn ông đi ô tô tát 4 cái vào mặt, chảy cả máu mồm, bầm cả mũi”, chị A kể và cho biết, chị có nói sẽ báo công an thì tài xế ô tô lớn tiếng thách thức. Sau đó, người đàn ông lên xe bỏ đi, để mặc chị A với những vết thương.”

Sau khi được gia đình đưa đến bệnh viện để kiểm tra sức khoẻ. Do tinh thần quá hoảng loạn, chị A đã nhập viện để theo dõi sức khỏe.

Ngày 7/5, lãnh đạo UBND phường Long Sơn, thị xã Thái Hòa, Nghệ An cho biết, Công an phường Long Sơn đang vào cuộc xử lý theo quy định của pháp luật.

Cô gái sau khi bị người đàn ông đánh vào mặt
Cô gái sau khi bị người đàn ông tất vào mặt

Trước đó, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh người đàn ông thẳng tay tát cô gái giữa đường. Sự việc xảy ra khi cả hai đang dừng chờ đèn đỏ ở thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An.

Qua hình ảnh cho thấy, người đàn ông đi ô tô và cô gái lái xe máy cùng đang đứng chờ đèn đỏ. Người lái xe ô tô cởi trần, xuống xe và nói giọng địa phương tỏ rõ sự bức xúc: “Mi đâm vào xe tao mà còn xuống đây chửi tao à?", người đàn ông hỏi. 

Cô gái cũng hỏi ngược lại: "Cháu hỏi bác, cháu đã đâm vào xe bác chưa?"

Qua trao đổi ngắn, cô gái phủ nhận mình tông vào ô tô nhưng người đàn ông lại thẳng tay tát cô một cái khiến cô gái ngồi trên xe máy loạng choạng.

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã nhận hàng nghìn bình luận. Dù chưa rõ sai đúng, song hành động bạo lực của người đàn ông khiến nhiều người lên án.