Chờ...

Tránh xe chở đồ cồng kềnh, người đàn ông đi xe máy bị xe khách cán tử vong

VOH - Do tránh chiếc xe đạp chở theo đồ cồng kềnh, người đàn ông đi xe máy ngã ra đường rồi bị xe khách chạy vừa đến cán tử vong tại chỗ.

Gần 12h trưa ngày 24/6, đã xảy ra một tai nạn thương tâm trên Quốc lộ 1 đoạn gần cầu vượt nút giao Bình Thuận, huyện Bình Chánh, TPHCM. Khi mọi người chung quanh nghe tiếng động lớn chạy ra xem thì thấy 1 xe đạp và hàng hóa chất trên xe bị nghiêng và hai xe máy ngã trên đường, bên cạnh đó là người đàn ông tử vong.

Hiện trường vụ tránh xe chở đồ, người đàn ông đi xe máy bị xe khách cán tử vong
Hiện trường vụ tránh xe chở đồ, người đàn ông đi xe máy bị xe khách cán tử vong

Lực lượng chức năng của huyện Bình Chánh đã có mặt giải quyết hiện trường vụ tai nạn, điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Qua trích xuất camera an ninh cho thấy, thời điểm xảy ra tai nạn, khu vực này có mưa, các dòng xe đang lưu thông cùng chiều trên Quốc lộ hướng về vòng xoay An Lạc.

Chiếc xe máy mang biển số TPHCM do người đàn ông điều khiển thắng gấp, do tránh người đàn ông chạy xe đạp chở theo đồ vật cồng kềnh dẫn đến loạng choạng ngã ra đường và bị xe khách vừa chạy đến cán qua tử vong.

Riêng chiếc xe máy của nạn nhân vọt về phía trước, trúng chiếc xe đạp của người đàn ông. Khi tai nạn xảy ra, một người chạy xe máy khác trên đường từ phía sau chạy đến thắng gấp cũng ngã ra đường.

Lực lượng chức năng đã xử lý hiện trường cho xe chuyên dụng chở các phương tiện cùng những người có liên quan về trụ sở, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác để xác minh làm rõ danh tính.