Chờ...

Truy tìm xe container va chạm gây tai nạn rồi chạy mất

BÌNH DƯƠNG - Công an tỉnh Bình Dương đang làm rõ vụ tai nạn liên quan đến một xe container khiến 2 người bị thương, sau va chạm xe này chạy khỏi hiện trường.

Đến gần 17h chiều qua, 25/9,  các lực lượng chức năng Công an tỉnh Bình Dương đã bảo vệ hiện trường vụ tai nạn trên đường Mỹ Phước Tân Vạn, đoạn qua phường Tân Định, thành phố Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Chiếc xe máy nằm bên xe container đang đậu trên đường Mỹ Phước Tân Vạn klhi có va chạm xảy r với 1 xe container khác
Chiếc xe máy nằm bên xe container đang đậu trên đường Mỹ Phước Tân Vạn klhi có va chạm xảy ra với 1 xe container khác

Thông tin ban đầu, vào khoảng hơn 16h, người dân ở khu vực chung quanh tiệm sửa xe ôtô nghe thấy  tiếng động mạnh ngoài đường Mỹ Phước Tân Vạn. Khi chạy ra thì chỉ thấy 1 xe máy mang biển số 70L3-04xx bị ngã đang nằm phía sau bánh xe của xe chiếc container đang đậu sửa xe bên lề đường. Trong khi đó, có 2 người thanh niên đang nằm ở gần bánh trước xe container này.

1 trong 2 thanh niên này bị thương nặng nằm bất động trong tình trạng nguy kịch. Người thanh niên còn lại cũng bị chảy máu ở mặt. Cả 2 người bị nạn được người dân gọi xe đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Chiếc xe máy chở 2 nạn nạn nhân nằm ở bánh sau chiếc xe container mang biển số Bình Dương được cho là bị hư nên dừng đỗ bên đường trước tiệm sửa xe ôtô.

Theo người chứng kiến lúc xảy ra tai nạn, có một xe container khác được cho là đã va chạm với 2 người đi xe máy. Tuy nhiên, sau tai nạn, xe container liên quan đã rời khỏi hiện trường.

Công an đã phong tỏa hiện trường để lập biên bản, khám nghiệm vụ tai nạn. Công an cũng trích xuất các camera ở khu vực hiện trường để điều tra làm rõ vụ tai nạn.