Chờ...

Video clip: Tình huống bất ngời khiến tài xế xe tải gục ngã

THÁI LAN - Chiều 26/9, tại Chonburi (Thái Lan) tài xế Atthapong Thapthimthong, 42 tuổi, đã gặp phải tai nạn nghiêm trọng khi đang lái xe tải trên đường.

Khi ông đang châm điếu thuốc, một vật thể bằng sắt bất ngờ bay xuyên qua kính chắn gió, khiến ông bị thương nặng và bất tỉnh ngay sau đó. Chiếc xe tải mất lái và lao xuống vệ đường.

Tài xế bị chấn thương nghiêm trọng, bao gồm vỡ hộp sọ và tổn thương vùng ngực. Hiện các bác sĩ đang theo dõi tình trạng sức khỏe của ông để quyết định liệu có cần tiến hành phẫu thuật hay không.

Nguồn: CH3Plus

Theo điều tra ban đầu, cảnh sát địa phương đã phát hiện một vật thể hình chữ thập bằng sắt dày, nghi là nguyên nhân gây ra tai nạn.

Vật này có thể đã rơi ra từ một phương tiện khác và bị một ôtô chạy trước chèn trúng, tạo lực văng mạnh khiến nó bay lên và xuyên vào xe của ông Thapthimthong.

Một chủ gara ôtô tại địa phương nhận định rằng vật thể này là một phần của trục trung tâm xe ôtô, nhưng cho biết khả năng linh kiện tự rơi ra là rất thấp.

Hiện cảnh sát vẫn tiếp tục điều tra và thu thập chứng cứ từ các camera giám sát xung quanh khu vực xảy ra tai nạn để xác minh nguyên nhân chính xác của vụ việc.