Chờ...

Vụ 3 thanh niên chết trên cầu vượt IC3, lỗi của nạn nhân

VOH - Công an TP Cần Thơ thông tin về vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng làm 3 người tử vong xảy ra trên cầu vượt nút giao IC3 ngày 18/7.

Sáng 15/10, ông Dương Tấn Hiển - Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Cần Thơ, chủ trì cuộc họp với các cơ quan báo, đài định kỳ quý III năm 2024.

Vụ 3 thanh niên chết trên cầu vượt IC3, lỗi của nạn nhân
Vụ 3 thanh niên chết trên cầu vượt IC3, lỗi của nạn nhân

Tại buổi họp báo, Đại tá Trần Văn Dương - Phó Giám đốc Công an TP Cần Thơ - thông tin về vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên cầu vượt nút giao IC3, vào khoảng 0h30 ngày 18/7 khiến 3 thanh niên tử vong.

Cơ quan điều tra xác định, đây là một tai nạn nghiêm trọng và thương tâm, trong đó có 2 thanh niên 17 tuổi và 1 thanh niên 16 tuổi. Cả 3 thanh niên này đều có nồng độ cồn trong máu khi tham gia giao thông.

“Đến giờ này, những tài liệu chứng cứ, kết quả giám định đều đã được xác minh. Cơ quan Công an xác định việc này là lỗi của nạn nhân. Chúng tôi đang tiến hành những bước sau cùng là trao đổi, thống nhất với Viện Kiểm sát để xử lý theo quy định của pháp luật”, Đại tá Dương cho hay.

Trước đó, vào khoảng 0h30 ngày 18/7, nhiều người khi lưu thông đến giữa cầu vượt IC3, thuộc quận Cái Răng, TP Cần Thơ phát hiện 3 nam thanh niên nằm bất động, chồng lên nhau, trong đó có một thi thể không còn nguyên vẹn.

Bên cạnh 3 người là xe máy mang biển số 65M1-075.xx. Tại hiện trường có nhiều vết máu và vật dụng vương vãi. Cả 3 nạn nhân đều đã tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát giao thông cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Cần Thơ đã có mặt ở hiện trường, khám nghiệm, điều tra vụ việc.

Danh tính của 3 nạn nhân tử vong gồm: P.T.L (17 tuổi, quận Cái Răng); P.M.P (16 tuổi, quận Ninh Kiều) và L.T.H (17 tuổi, quận Ninh Kiều).