Chờ...

Vừa đi xe Ford vừa hát karaoke… trên xe

MỸ - Ford đã bất ngờ bổ sung ứng dụng hát karaoke có tên Stingray Karaoke lên chiếc bán tải điện Ford F-150 Lightning tại Bắc Mỹ.

Việc hát karaoke bằng ứng dụng trên xe ít được ai chú ý vì có thể gây mất tập trung cho tài xế khi lái xe. Tuy nhiên, tại Trung Quốc, nhiều khách hàng cân nhắc chọn xe có ứng dụng này khi mua xe mới.

Nguyên nhân là hát karaoke trong xe là một hình thức giải trí phổ biến tại quốc gia này, đặc biệt là với các hành khách trên xe khi đi đường dài.

Vừa đi xe Ford vừa hát karaoke qua ứng dụng mà hãng mới cập nhật lên xe ở thị trường Bắc Mỹ - Ảnh Fofd
Vừa đi xe Ford vừa hát karaoke qua ứng dụng mà hãng mới cập nhật lên xe ở thị trường Bắc Mỹ - Ảnh Fofd

Vào giữa tháng 9 này, hãng xe của Mỹ Ford đã gây bất ngờ cho khách hàng của mình khi bổ sung ứng dụng hát karaoke có tên Stingray Karaoke lên chiếc bán tải điện Ford F-150 Lightning tại Bắc Mỹ.

Ứng dụng Stingray Karaoke cho phép người dùng chọn nhạc theo nhiều dòng như pop, rock, country, R&B, K&J Pop... Kho bài hát của Ford cũng rất đa dạng khi tới từ 38 ngôn ngữ khác nhau. Sau khi chọn bản nhạc, lời bài hát sẽ hiển thị trên màn cảm ứng trung tâm nhưng chỉ khi xe đang dừng, đậu lại.

Người ngồi ghế kế bên tài xế có thể dùng điện thoại thông minh để điều khiển ứng dụng bằng cách quét mã QR hiện trên màn hình. Tuy nhiên, khi xe đang vận hành họ phải thắt dây an toàn mới có khả năng truy cập và điều khiển từ xa ứng dụng này.

Sau khi được bổ sung trên F-150 Lightning, Stingray Karaoke sẽ xuất hiện trên các dòng xe sở hữu hệ thống thông tin giải trí 4A mới nhất khác.

Các dòng được xác nhận là Ford Explorer cùng cặp đôi Navigator và Nautilus tới từ thương hiệu hạng sang Lincoln.

Việc ra mắt lần này hứa hẹn sẽ được cập nhật lên xe Ford toàn cầu thay vì chỉ tại Trung Quốc hay Mỹ như hiện nay.