Chờ...

Xe bán tải đụng xe 5 chỗ, cùng lao xuống ao, một người tử vong

PHÚ THỌ - Chiếc bán tải đã va chạm với ô tô 5 chỗ làm cả 2 xe đều lao xuống ao, làm 1 người trên xe ô tô 5 chổ tử vong nghi do ngạt nước, 1 người khác bị thương nhẹ.

Chiều 13/8, tại khu 17, xã Tu Vũ, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ đã xảy ra vụ va chạm giữa xe ô tô 5 chỗ và xe bán tải khiến 1 người tử vong, 2 xe hư hỏng nặng.

Hiện trường nơi 2 xe lao xuống ao làm một nạn nhân tử vong
Hiện trường nơi 2 xe lao xuống ao làm một nạn nhân tử vong

Vào khoảng 13h30 chiều nay, một chiếc ô tô bán tải biển số tỉnh Yên Bái đã va chạm với ô tô 5 chỗ tại đoạn đường gần Trung tâm Đăng kiểm 1909D thuộc khu 17, xã Tu Vũ, Thanh Thủy, Phú Thọ.

Sau cú va chạm, hai ô tô đều bị rơi xuống ao và bị biến dạng. Trên xe bán tải có 1 người và xe 5 chỗ có 4 người. Sau khi xảy ra vụ tai nạn, người dân địa phương đã nhanh chóng lao xuống phá cửa xe để cứu người trong xe. Tuy nhiên khi cứu được các người trong 2 xe ra thì 1 người trên xe ô tô 5 chỗ đã bị tử vong nghi do ngạt nước. Một người khác trên cùng chiếc xe bị thương nhẹ.

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Thanh Thủy đã có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.