Xe ben rẽ trái đụng vào chiếc Rolls-Royce, nữ chủ nhân xe có hành động đep

TRUNG QUỐC - Chiếc xe ben rẽ trái đụng vào siêu xe Rolls-Royce của một nữ chủ nhân - một mỹ nhân đã có hành động đẹp, làm nức lòng dân mạng, lượng người theo dõi cô tăng vọt.

Chiếc xe ben mang biển số của tỉnh Quảng Đông, Trung khi rẽ trái và đụng trúng chiếc xe siêu sang Rolls-Royce mang biển số Hong Kong. Theo một số nhân chứng, khi nhận ra “tai họa” sắp đến, tài xế xe ben run rẩy khi biết mình sẽ phải chịu trách nhiệm về tai nạn.

Nữ chủ xe Rolls-Royce không bắt đền khi xe ben đâm trúng 1
Nữ chủ xe Rolls-Royce không bắt đền khi xe ben va trúng

Trong khi đó, nữ chủ nhân của chiếc Rolls-Royce  vẫn tỏ ra bình tĩnh và thậm chí đứng chụp ảnh trước chiếc xe đã vỡ toác đầu và cô cũng nhanh chóng báo cảnh sát và liên hệ với bảo hiểm.

Khi tài xế xe ben vẫn đang hoảng sợ trước số tiền có thể phải đền cho đối phương, thì người phụ nữ nói rằng việc sửa chữa chiếc xe sẽ do bảo hiểm lo và phần còn lại cô tự chi trả.

Đến chiều hôm sau 5/11, chủ chiếc Rolls-Royce viết trên tài khoản mạng xã hội, rằng cô thông cảm với tài xế xe ben vì hiểu rằng anh này không cố ý. Cô cũng kêu gọi mọi người hãy lái xe an toàn, tránh nguy hiểm.

Nữ chủ nhân Chu Văn Thái của chiếc Rolls-Royce  và tài xế xe ben (áo nâu) trong cuộc gặp và ký thỏa thuận không lấy tiền bồi thường. Ảnh Chu Căn Thái
Nữ chủ nhân chiếc Rolls-Royce và tài xế xe ben (áo nâu) gặp và ký thỏa thuận không lấy tiền bồi thường - Ảnh: Chu Căn Thái

Đến 7/11, cô đăng video cho thấy cuộc gặp gỡ với tài xế xe ben và nói rằng đã ký thỏa thuận không muốn bất cứ khoản bồi thường nào từ tài xế xe ben.

Ngay sau sự việc, nhiều người bắt đầu tìm kiếm danh tính của chủ nhân chiếc Rolls-Royce. Theo đó, tài khoản mạng xã hội của người phụ nữ này là Chu Căn Thái, với nhiều hình ảnh cho thấy cuộc sống khá giả, nhà đẹp và xe sang.

Tuy nhiên, trong một video, cô mặc chiếc áo mà nhiều người nói rằng nó có giá rất rẻ trên các nền tảng bán lẻ trực tuyến.

Hành động đẹp của cô Thái sau tai nạn càng càng khiến nhiều người quan tâm và dành thiện cảm, khi lượng người theo dõi tăng vọt từ 50.000 lên 400.000 lượt.

Bình luận