Chờ...

Xe ô tô 7 chỗ cháy rụi trên đèo Khánh Lê

VOH - Chiều 18/6, Công an huyện Khánh Vĩnh (tỉnh Khánh Hòa) dập tắt hoàn toàn vụ cháy xe ô tô 7 chỗ xảy ra tại quốc lộ 27 qua huyện Khánh Vĩnh.

Theo Công an huyện Khánh Vĩnh, đầu giờ chiều 18/6, chị Lê Thị Phương Uyên (SN1981, ở phường 13, quận Bình Thạnh, TPHCM) điều khiển ôtô 7 chỗ mang BKS: 51K-923.25 theo hướng Nha Trang (Khánh Hòa) - Đà Lạt (Lâm Đồng).

Khi đến Km 40+850, quốc lộ 27C, xe ô tô của chị Uyên nổ lốc máy, khói bốc lên rồi lửa cháy ngùn ngụt. Một số người đi đường vội hô hoán cho tài xế xe và thông báo đến lực lượng chức năng.

chay-xe-7-cho
Hiện trường vụ cháy xe trên đèo Khánh Lê - Ảnh: CACC

Lúc bắt đầu xảy ra hỏa hoạn, trên xe chở 7 phụ nữ là người trong một gia đình. Tài xế nhanh chóng tấp xe vào lề đường, các thành viên trong xe tung cửa chạy thoát thân.

Nhận được tin báo, Công an xã Sơn Thái đã huy động các lực lượng tại chỗ của địa phương đến hiện trường để dập tắt đám cháy, nhưng do xe có phần nhựa, cao su,.. nên công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn.

Đến chiều cùng ngày, nhờ sự hỗ trợ của Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Khánh Hòa, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được xác minh làm rõ.