Chờ...

Xem clip: Xe máy đi ngược chiều còn hống hách bị “vỗ đầu” cho tởn

ẤN ĐỘ - Tài xế xe máy đi ngược chiều còn hống hách bị người bên đường bất bình xử lý “vỗ đầu”,  tài xế mới thức tỉnh rời đi, người xem được một phen “hả dạ”.

Ngay cả ở các nước châu Á, tình trạng đi ngược chiều cũng dễ bắt gặp, một clip về tài xế đi ngược chiều được đưa lên mạng xã hội từ camera hành trình của một chiếc ô tô ở Karnataka, Ấn Độ cho thấy cảnh tượng oái oăm nhưng người xem sẽ thấy kết cục có hậu.

Người đi xe máy ngược chiều còn hống hách bị vỗ đầu mới tỉnh thức
Người đi xe máy ngược chiều còn hống hách bị vỗ đầu mới tỉnh thức

Theo video clip, chiếc ô tô  đang đi đúng chiều ( đường xe giao thông ở Ấn Độ đi bên tay trái) sau khi đèn giao thông chuyển từ màu đỏ sang xanh. Đúng lúc đó, một người đàn ông lái xe máy điện đi ngược chiều tiến lại, dừng ngay trước đầu xe ô tô.

Bất chấp chiếc ô tô đang đi đúng đường, người lái xe máy điện vẫn kiên quyết bắt tài xế ô tô đánh lái nhường đường. Khi tài xế ô tô không đồng ý nhường, người này tỏ thái độ thách thức.

Chứng kiến cảnh tượng khó coi này, một người đàn ông đang ngồi trong chiếc xe tải quân sự dừng ở làn bên cạnh bất bình xuống xe tiến lại xe máy. Sau đó người này đã " vỗ đầu" người đi xe máy, cảnh tỉnh anh ta phải đi đúng làn đường của mình. Cùng lúc đó, một nữ cảnh sát giao thông cũng lại gần để xem xét vụ tranh chấp.

Trang tin tức Cartoq của Ấn Độ cho rằng người đi xe máy đã cố tình đi sai làn nhằm tránh việc phải xếp hàng chờ đèn đỏ tại một địa điểm có vẻ khá đông đúc. Không rõ sau đó anh ta bị xử lý như thế nào vì video kết thúc đột ngột.

Nhưng đã có cảnh sát giao thông xuất hiện thì có khả năng người điều khiển xe máy sẽ bị phạt lỗi đi ngược chiều.

Xem clip bên dưới: (nguồn: Reddit)