Ăn mừng chức vô địch, cầu thủ Barca bị CĐV Espanyol lao xuống sân tấn công

VOH - Trong lúc ăn mừng vì lên ngôi vô địch, các cầu thủ Barcelona đã phải tháo chạy do các fan Espanyou lao xuống sân định tấn công.

Vào rạng sáng nay, Barcelona của Xavi đã có chuyến làm khách được dự báo khó khăn trên sân của Espanyol. Với Barca là chiến thắng để chính thức lên ngôi vô địch còn đội chủ nhà là 3 điểm để tiếp tục cuộc đua trụ hạng. 

Tuy nhiên, với một đội hình được đánh giá đồng đều và nhỉnh hơn về mọi mặt, Barca không khó kiểm soát cuộc chơi và sớm có được mình muốn. 

Các cầu thủ Barca ăn mừng khi lên ngôi vô địch - Ảnh: Internet
Các cầu thủ Barca ăn mừng khi lên ngôi vô địch - Ảnh: Internet

Cụ thể, trong trận đấu trước Espanyol các cầu thủ của Xavi đã cống hiến một trận đấu mãn nhãn với rất nhiều bàn thắng được ghi. Cá nhân Robert Lewandowski lập một cú đúp, trong khi đó Alejandro Blade và Jules Kounde cũng ghi bàn trước khi đội chủ nhà Espanyol trở lại ở những phút cuối trận để có 2 bàn gỡ.

Chiến thắng này cũng giúp Xavi và các học trò chính thức hạ bệ Real Madrid để trở thành tân vương của La Liga. Đáng chú ý, đây cũng chính là lần thứ 27 đội chủ sân Camp Nou có được vinh dự này. 

Cổ động viên của đội chủ nhà ức chế khi Barca ăn mừng trước mặt họ - Ảnh: Internet
Cổ động viên của đội chủ nhà ức chế khi Barca ăn mừng trước mặt họ - Ảnh: Internet

Trong bối cảnh đó, cả ban huấn luyện và các cầu thủ của đội bóng xứ Catalan không thể giấu diếm nỗi niềm vui sướng. Thậm chí các cầu thủ Barcelona đã xếp thành vòng tròn và nhảy múa ăn mừng chức vô địch ngay giữa thánh địa Estadio Cornellà-El Prat của kình địch Espanyol.

Chứng kiến màn ăn mừng của các cầu thủ Barca, cổ động viên Espanyol cảm thấy đây như một sự xúc phạm nên đã tìm cách vào sân và đuổi theo đối thủ của họ. Không rõ liệu có bất kỳ cầu thủ hay nhân viên nào của Barca bị thương hay không nhưng khung cảnh vô cùng hỗn loạn.

Đội ngũ nhân viên cũng đã nhanh chóng có mặt đưa các thành viên của Barcelona trở về phòng thay đồ.

Hiện tại vụ việc vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía dư luận. 

*Đoạn video ghi lại vụ việc: