Haaland chơi siêu xe không kém gì Ronaldo

VOH - Không chỉ sở hữu thành tích ghi bàn khủng, Erling Haaland còn khiến người hâm mộ phải há hốc mồm với bộ sưu tập siêu xe đồ sộ chẳng kém gì Ronaldo.

Ở tuổi 22, ngôi sao của Man City khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu dàn xế hộp khủng chẳng kém gì Ronaldo hay Messi, từ Rolls Royce trị giá 300.000 bảng đến Audi RS 6 Avant sang trọng giá 120.000 bảng.

Nhờ vào tài năng ấn tượng của mình, chân sút người Na Uy đang sở hữu bản hợp đồng hấp dẫn với mức lương kếch xù lên đến 375.000 bảng/tuần (khoảng 11 tỷ đồng) tại Etihad. Với thu nhập chót vót, Erling Haaland thoải mái chi tiêu cho những thú vui xa xỉ. Các dòng xe dù cực hiếm hay cực đắt đều được tiền đạo của Man City mang về garage.

Haaland chơi siêu xe không kém gì Ronaldo 1
Rolls Royce Cullinan có mức giá khoảng 9 tỷ đồng - Ảnh: Internet

Với mức giá hơn 300.000 bảng Anh (khoảng 9 tỷ VNĐ), Rolls Royce Cullinan có lẽ là chiếc xe đắt giá nhất trong dàn xế hộp của chân sút 22 tuổi. Chiếc Cullinan màu trắng lộng lẫy, thoải mái và đầy phong cách được Erling Haaland thường xuyên lựa chọn để sử dụng.

Haaland chơi siêu xe không kém gì Ronaldo 2
Audi RS6 Avant là chiếc xe yêu thích của chân sút người Na Uy - Ảnh: Internet

Erling Haaland được cho là fan của Audi RS6. Thời còn chơi trong màu áo Borussia Dortmund, Haaland có một chiếc Audi RS6 màu đỏ. Sau khi chuyển đến Anh chơi cho Man City, chân sút người Na Uy đã nâng cấp lên phiên bản mới nhất Audi RS6 Avant với màu sơn đen Carbon Black thời thượng.

Haaland chơi siêu xe không kém gì Ronaldo 3
Chiếc xe Range Rover Sport của ngôi sao Man City - Ảnh: Internet

Để bộ sưu tập siêu xe của một cầu thủ bóng đá được hoàn chỉnh, phải có sự xuất hiện của Range Rover Sport. Giai đoạn 2018-2020, Range Rover Sport là chiếc xe được “phổ cập” trong giới cầu thủ Ngoại hạng Anh, tại sân tập Carrington của MU tràn ngập dòng xe này.

Chiếc xế hộp này có giá rơi vào tầm 120.000 bảng (khoảng 3,5 tỷ đồng), được trang bị ghế nhớ chỉnh điện, massage và hệ thống âm thanh hàng đầu Meridian.

Haaland chơi siêu xe không kém gì Ronaldo 4
Haaland ngồi trên chiếc Mercedes-AMG GLE Coupe - Ảnh: Internet

Trong những ngày còn thi đấu ở Đức, chân sút người Na Uy thường đến sân tập Dortmund trên chiếc Mercedes-AMG GLE Coupe có giá 90.000 bảng. Chiếc Mercedes rộng rãi này là đỉnh cao trong giới SUV, với cảm giác ngồi thoải mái và khả năng đạt tốc độ 100km/h chỉ trong vòng 5,2 giây.