Chờ...

Ngôi sao Chelsea xây biệt thự chục tỷ trên vùng đất hoàng gia

VOH - Raheem Sterling đang xây một biệt thự 5 phòng ngủ với tổng chi phí lên đến gần 10 triệu bảng, bao gồm hơn 2 triệu tiền mua mảnh đất thuộc sở hữu của hoàng gia.

Chia sẻ từ Daily Mail cho biết, tiền đạo Raheem Sterling của Chelsea đã bỏ ra 2.3 triệu bảng Anh để có quyền sở hữu một mảnh đất của Vua Charles. Cầu thủ người Anh hiện đang đầu tư thêm khoảng 7 triệu bảng để xây dựng một biệt thự trên đó.

Raheem Sterling bỏ ra gần 10 triệu bảng Anh để xây dựng biệt thự. Ảnh: Internet
Raheem Sterling bỏ ra gần 10 triệu bảng Anh để xây dựng biệt thự. Ảnh: Internet

Sterling qua đó nhận được quyền sở hữu mảnh đất rộng 3.5 acre (14 nghìn mét vuông) tại Ascot, Berkshire, cách cơ sở đào tạo Cobham của câu lạc bộ Chelsea một đoạn đường ngắn.

Vùng đất trên là một phần của Crown Estate - tập hợp các vùng đất và tài sản ở Vương quốc Anh thuộc về hoàng gia - tức đây là tài sản "cha truyền con nối" của Vua Charles III. Sterling thực chất đang "thuê" và trả tiền cho hoàng gia Anh hàng năm.

Cầu thủ người Anh qua đó đã sở hữu quyền thuê mảnh đất ở Ascot vào tháng 5/2021 với giá gần 2.5 triệu bảng Anh, chưa trừ phần chiết khấu trị giá 195 nghìn bảng. Crown Estate vẫn giữ quyền sử dụng đất, trong khi hợp đồng thuê của Sterling hiện còn lại 141 năm.

Hình ảnh từ trên cao khu đất 14 nghìn mét vuông Sterling đã
Hình ảnh từ trên cao khu đất 14 nghìn mét vuông Sterling đã "mua". Ảnh: Internet

Công trình xây dựng biệt thự 5 phòng ngủ mới của Sterling đang được tiến hành, với hình ảnh chụp từ trên không có thể thấy được một hồ bơi cỡ lớn với những bậc thang dẫn đến khu vườn bên ngoài. Biệt thự này dự kiến ​​sẽ trị giá khoảng 7 triệu bảng, sẽ có một tầng hầm lớn bao gồm một bể bơi dưới lòng đất và một sân chơi bowling.