Tài năng Arsenal "sớm nở tối tàn" phải hầu tòa vì đày đọa người thuê nhà

VOH - Sản phẩm hứa hẹn một thời của học viện Arsenal, Emmanuel Frimpong bất ngờ vướng vào rắc rối pháp lý.

Emmanuel Frimpong từng là tài năng giàu triển vọng của lò đào tạo Arsenal, nhưng sự nghiệp của tiền vệ Ghana tại thành London đã không phát triển như mong đợi. Chia tay "Pháo thủ" hồi năm 2014 sau nhiều lần bị cho mượn, Frimpong sớm giải nghệ ở tuổi 27 vì chấn thương dai dẳng.

Bẵng đi thời gian dài, người cũ Arsenal bỗng thu hút bàn tán vì bất ngờ phải ra hầu tòa. Frimpong bị cáo buộc đã cố ý gây khó khăn, nhằm khiến người thuê nhà của mình phải sớm chấm dứt hợp đồng.

arsenal-frimpong
Frimpong vướng vào rắc rối pháp lý. Ảnh: Internet

Reiane McGregor tố cáo cựu thành viên "Pháo thủ" khiến cuộc sống của cô cùng mẹ mình giống như "địa ngục", bao gồm việc nhìn lén phòng khách qua góc khuất, hay giả vờ tạm ở lại nhà trong thời gian ngắn rồi kéo dài thời gian.

Reiane khai trước Tòa án Edmonton County rằng những hành vi của Frimpong càng lúc càng trở nên hung hăng, với mục đích bức ép gia đình cô phải dọn khỏi nơi ở sớm nhất có thể.

frimpong-arsenal
Frimpong bị người thuê nhà kiện ra tòa. Ảnh: Internet

Dự kiến sẽ có một phiên điều trần tiếp theo để xác thực các bằng chứng. Thẩm phán Elizabeth Boon cho biết Frimpong sẽ rơi vào thế bất lợi nếu Reiane chứng minh cô không được cung cấp các điều kiện thuê nhà cơ bản, như nguồn năng lượng hay khí đốt đạt tiêu chuẩn chứng nhận.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.